Ma Kiếm Lục đổi tên thành Ma Kiếm Truyền Kỳ, tặng giftcode mừng alpha test 2

28/01/2016 12:30 GMT+7

Sau đợt alpha test đầu tiên, webgame Ma Kiếm Lục đã chính thức được đổi sang tên gọi Ma Kiếm Truyền Kỳ, sẵn sàng cho giai đoạn alpha test 2.

Ma Kiếm Lụclà một trong những webgame đầu tiên của Gosu trong năm 2016, trò chơi sở hữu cơ chế gameplay nhập vai/tiên hiệp thường thấy trên nền tảng 2D. Tuy nhiên, điều làm cho trò chơi trở nên đặc biệt chính là cốt truyện phong cách "tu ma", theo đó, đây là một trong những game hiếm hoi mà người chơi phải... bước đi trên con đường tà đạo, thay vì "tu tiên", trở thành những vị thần chính nghĩa như các game tiên hiệp trước đây.

ma kiem luc

Sau giai đoạn alpha test đầu tiên, Ma Kiếm Lục đã chính thức được đổi tên thành Ma Kiếm Truyền Kỳ, sẵn sàng cho giai đoạn alpha tets 2 khai mở vào ngày hôm nay (28.1). Nhân dịp này, ban vận hành trò chơi đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận code, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ma Kiếm Truyền Kỳ, nhập email và bấm nút Nhận.

ma kiem luc

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.