Ma Kiếm Lục: Webgame hiếm hoi cổ xúy người chơi tu luyện thành... ma

07/01/2016 16:00 GMT+7

Ý tưởng "bá đạo" này chẳng phải câu chuyện đùa, mà là sự thật 100% của webgame Ma Kiếm Lục - sản phẩm mới nhất của Gosu. Đây là tình tiết khá thú vị cho những ai đã quen với khai niệm Tu Tiên thường thấy của dòng game tiên hiệp.

Webgame tiên hiệp đã từ lâu là phân khúc sản phẩm rất quen thuộc với game thủ Việt, gắn bó với hầu hết những ai có đam mê "chiến" game trên trình duyệt. Chủ đề chính yếu của các trò chơi này hầu hết xoay quanh cuộc chiến Tiên - Ma - Nhân (tam giới), giao phó cho người chơi những trách nhiệm mang tầm vóc "kinh thiên động địa"...

ma kiem luc

Tuy khác nhau về bối cảnh và vị gia, nhưng hầu hết các sản phẩm tiên hiệp luôn tồn tại một đường dây câu chuyện chung: hành trình Tu Tiên. Tạm hiểu, đây là chuỗi nhiệm vụ, sự kiện... giúp người chơi "thăng hoa" về lực chiến và địa vị trong game, trở thành nhân vật có sức mạnh sánh ngang tiên, thần - những thế lực được cho là đại diện cho cái tốt, cái vĩ đại.

ma kiem luc

Tuy nhiên, trong webgame Ma Kiếm Lục, tính năng quen thuộc này bỗng chốc bị xoay ngược 180 độ. Thay vì Tu Tiên, giờ đây game thủ sẽ phải... Tu Ma, trở thành một kẻ thuộc giới "xã hội đen", chơi chung hàng ngũ với ác quỹ, ma cỏ, đại ác nhân... Đối với những ai đã nhẵn mặt với dòng game tiên hiệp, chắc chắn sẽ cảm nhận được sự thích thú mà chi tiết này mang lại, đặc biệt trong bối cảnh game tiên hiệp vài năm gần đây luôn luôn bước trên một con đường mòn.

ma kiem luc

Theo thông tin Thanh Niên Game mới nhận được, Ma Kiếm Lục sẽ do nhà phát hành Gosu đảm trách tại thị trường Việt Nam, dự kiến đến tay game thủ Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Trò chơi được xây dựng theo cơ chế MMORPG truyền thống, nhưng có sự xuất hiện của hệ thống thẻ bài giúp tăng sức mạnh nhân vật khá thú vị.

ma kiem luc

Để biết thêm thông tin về game, mời quý độc giả tham khảo tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.