Ma thần 3D ra mắt 3.6, làm nóng thị trường GMO 3D

01/06/2014 08:00 GMT+7

Nhà phát hành SohaGame đã công bố ngày ra mắt chính thức của Ma thần 3D, một game mobile MMORPG với đồ họa hoàn toàn 3D dựa trên engine Unity 3D 4.0.

Ngày 30.5, game mobile Ma thần 3D đã giới thiệu trang web landing. Cùng với trang web là đoạn trailer giới thiệu những hệ thống, tính năng… trong game.

Theo nhà phát hành SohaGame, Ma thần 3D  sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào lúc 10 giờ sáng ngày 3.6.2014. Hơn nữa, game sẽ xuất hiện trên 2 nền tảng iOS và Android đồng thời trong ngày ra mắt.

Sở hữu nền tảng công nghệ engine Unity 3D thế hệ mới nhất 4.0, Ma thần 3D  tạo nên một môi trường mô phỏng hoàn hảo các công trình, vật thể, thao tác… hoàn toàn 3D. Mọi hoạt động chiến đấu đều được ứng dụng các hiệu ứng vật lý, gia tốc thực để tái hiện những skill, tác động sao cho sống động và tự nhiên nhất.

Ma thần 3D sẽ ra mắt ngày 3.6

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ mới này, Ma thần 3D  có bộ cài tương đối nhẹ và dễ dàng tương thích với đa phần các dòng máy smartphone có cấu hình tầm trung phổ biến hiện nay như Samsung Trend Lite, Nokia X, iPhone 4, Asus  Zenfone 4, v.v, thậm chí cả những dòng điện thoại Android phổ thông có RAM tối thiểu từ 512 trở lên.

Trong thế giới của Ma thần 3D, người chơi được quyền lựa chọn trở thành chiến binh Thiên Giới, tiêu diệt ác ma đem lại hòa bình; hoặc ngược lại, trở thành Ma Thần để tiêu diệt tất cả quái vật địa ngục, trở thành chúa tể Ma Giới. Chính sự lựa chọn của người chơi sẽ tạo nên những thế lực đối nghịch trong Ma thần 3D , là tiền đề cho những cuộc chiến quy mô thông qua các sự kiện hàng ngày, hàng tuần.

Ma thần 3D sẽ ra mắt ngày 3.6

Tính năng PK của game cũng rất tự do, khi trong bất cứ trường hợp nào ngoại vi an toàn, người chơi đều có thể tự do PK mọi đối thủ tùy thích để tăng điểm Tất sát trên bảng xếp hạng.

Ma thần 3D sẽ ra mắt ngày 3.6

Một tính năng hấp dẫn khác là sở hữu các… mỹ nhân xinh đẹp khi hoàn thành những nhiệm vụ được các “người đẹp” thử thách, những mỹ nhân này sẽ tham gia chiến đấu trực tiếp cùng với người chơi và là người “tiếp năng lượng” thông qua các hoạt động “gần gũi” rất đặc biệt chỉ có trong Ma thần 3D.

Ma thần 3D sẽ ra mắt ngày 3.6

Với sự xuất hiện của Ma thần 3D, có thể nói phân khúc game MMORPG 3D trong thị trường game mobile online dần nóng lên, thay cho trào lưu game 2D và 2,5D vẫn thịnh hành lâu nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.