Ma thần 3D tặng giftcode nhân dịp ra mắt

05/06/2014 09:00 GMT+7

Sản phẩm MMORPG mới Ma thần 3D của nhà phát hành SohaGame dành cho các điện thoại iOS và Android.

Nhà phát hành SohaGame lại vừa có thêm một sản phẩm mới. Đó là game Ma thần 3D, chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ ngày 4.6.2014.

 

Ma Thần 3D là sản phẩm của nhà sản xuất Teamtop3. Một trong những điểm đặc sắc của game là đồ họa 3D trên nền tảng engine Unity 3D 4.0. Về nội dung, Ma thần 3D cho phép các game thủ tự do lựa chọn thế lực, nhập vai Ác Ma “phản diện” hay trở thành chiến binh Thiên Giới. Đặc biệt nhất là tính năng biến thân thành Ma Thần, một trạng thái “hóa Chaos” để tạo nên sự đột phá sức mạnh cho nhân vật.

Ma thần 3D tặng giftcode nhân dịp ra mắt

Đồng thời trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ được thực hiện các nhiệm vụ cực kì đặc biệt để sở hữu những Mỹ Nhân tuyệt sắc, thông qua các hoạt động “gần gũi”, người chơi sẽ được các người đẹp hỗ trợ và bồi dưỡng trong chiến đấu.

Nhân dịp game ra mắt, Thanh Niên Game cùng SohaGame xin gửi tặng bạn đọc giftcode Thiên Giới. Mỗi giftcode chứa: 200 Xu, 5 vạn Bạc, 5 Đỉnh máu, 5 Đỉnh thể lực, 5 Đỉnh nội lực.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ma thần 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tải game Ma thần 3D tại trang chủ của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.