Ma Thiên Ký lại lùi ngày ra mắt sang đầu tháng 9

27/08/2017 11:27 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức mở download vào ngày 2.9 sắp tới.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Nhất Kiếm Mobile đã chính thức đăng tải thông báo đổi tên thành Ma Thiên Ký, đồng thời  hé lộ về việc ra mắt vào cuối tháng 8 này. Tuy nhiên mới đây, trò chơi đã lùi lịch ra mắt sang đầu tháng 9, cụ thể, sản phẩm này sẽ mở download vào ngày 2.9 và chính thức mở máy chủ đón game thủ vào ngày 5.9 sắp tới.

Dù đã ấn định ngày ra mắt, tuy nhiên Ma Thiên Ký vẫn gây rất nhiều thất vọng cho cộng đồng game thủ, khi mà lại thêm một lần nữa lùi ngày mở cửa so với thông báo trước đó. Như vậy, tính từ thời điểm trò chơi được giới thiệu tại Việt Nam (tháng 4.2017) đến nay, Ma Thiên Ký đã lùi ngày ra mắt tới 4 lần.

Nếu bạn chưa biết thì Ma Thiên Ký là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được đưa về thị trường Việt Nam từ đầu mùa hè vừa qua. Bước vào thế giới Nhất Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật với đặc trưng riêng về vũ khí là Kiếm, Hoàn, Bút và Trượng. Mỗi lớp nhân vật với vũ khí đặc trưng sẽ sở hữu hệ thống kỹ năng riêng biệt với uy lực kinh thiên, đưa người chơi trở thành cường giả tại tu chân thế giới. Sản phẩm này sẽ do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.