Madara huyền thoại tái sinh trong Naruto Đại Chiến

29/01/2016 17:00 GMT+7

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này, Naruto Đại Chiến sẽ ra mắt một bạn đồng hành mới cực hot. Đó chính là Madara – một ninja huyền thoại được rất nhiều fan manga ưa thích.

Trong bộ manga Naruto, Madara được xem là một “trùm cuối”, một thủ lĩnh sở hữu sức mạnh hơn người của tộc Uchiha. Dưới sự lãnh đạo của ông, gia tộc Uchiha đã chinh phục tất cả nơi họ đi qua. Tuy nhiên trong một cuộc chiến với đấu với tộc Senju, Madara phải cạnh tranh sinh tử với người lãnh đạo Hashirama. Để kết thúc cuộc chiến này, Hashirama đã đưa ra một đề nghị hòa bình. Dù không muốn nhưng với sức ép của tộc Uchiha, Madara đành chấp nhận. Nhưng để đề phòng tham vọng của Madara, dân làng đã tôn Hashirama lên làm Hokage đệ nhất của làng.

Madara huyền thoại tái sinh trong Naruto Đại Chiến

Madara - huyền thoại ninja phản diện nổi bật nhất manga Naruto

Bị bỏ rơi bởi gia tộc của mình, Madara rời làng và sau đó quay trở lại sử dụng thuật điều khiển Cửu Vĩ để thách đấu với Hashirama. Mặc dù đã hi sinh nhưng Madara lại nhận được một phần sức mạnh của Hashirama. Sau khi được hồi sinh trong Đại Chiến Ninja Thứ tư, Madara được xem là mối nguyên hiểm lớn nhất cho Naruto cùng liên minh Ninja. Đối với các fan manga nói chung và cộng đồng game thủ Naruto Đại Chiến nói riêng, Madara là tuyến nhân vật phản diện nhưng được nhiều người ưa thích hơn cả.

Marada chiến đấu trong Naruto Đại Chiến

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này, Madara huyền thoại sẽ được tái sinh trong Naruto Đại Chiến và trở thành 1 đồng hành mới nhất và khủng nhất trong game. Tuy điều kiện để sở hữu Madara là vô cùng khó khăn nhưng bù lại, game thủ sẽ được điều khiển 1 đồng hành bá đạo nhất từ trước đến nay của Naruto Đại Chiến.

Cũng giống như trong nguyên tác, đồng hành Madara có sức mạnh của một ninja huyền thoại với chỉ số sinh lực cao ngất ngưỡng (58500 điểm) cùng hàng loạt kỹ năng khủng như: Thiêu đốt giảm sinh lực, gây sát thương Liên kích, tăng 1000 điểm Bạo kích, gây suy yếu v.v. làm bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng và khiếp sợ.

Madara huyền thoại tái sinh trong Naruto Đại Chiến

Madara có sở trường dùng lửa công kích đối phương

Bên cạnh người đồng hành mới Madara, Ban Điều Hành webgame Naruto Đại Chiến còn tổ chức sự kiện Bình chọn Jinchuuriki Idol nhận miễn phí đồng hành Jinchuuriki được yêu thích nhất Tết 2016, Đốt pháo Tết nhận quà Xuân v.v. Tất cả sẽ mang lại cho game thủ Naruto Đại Chiến một kỳ nghỉ Tết thật náo nhiệt, hấp dẫn và nhiều niềm vui. Các bạn quan tâm có thể tải game tại trang chủ của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.