Magicka: Wizard Wars: Cuộc chiến phù thủy ra mắt trailer khoe tính năng PvP

02/05/2015 16:00 GMT+7

Magicka: Wizard Wars tung trailer khoe những trận đấu PvP đầy mê mẩn

Chắc hẳn các game thủ đã không còn xa lạ gì dòng game MOBA với 2 đại diện đình đám là Liên Minh Huyền Thoại Dota 2. Tuy nhiên, với những ai muốn tìm kiếm "hương vị lạ" thì cách chơi đơn giản cùng các chế độ chơi thú vị của Magicka: Wizard Wars sẽ mang lại một "luồng gió mới" cho thể loại này.

 Magicka: Wizard Wars: Cuộc chiến phù thủy ra mắt trailer khoe tính năng PvP

(Ảnh: GameSpot)

Magicka: Wizard Wars là game MOBA được hãng Paradox North phát triển dựa trên tựa game hành động - nhập vai Magicka của Arrowhead Game Studios. Trong game, người chơi chỉ đơn thuần là tìm và diệt nhau, không cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng trong MOBA như creep hay tiền. Mới đây, trailer giới thiệu các tính năng đặc sắc của Magicka: Wizard Wars cũng đã được nhà sản xuất tung ra nhằm "kích thích" các game thủ chúng ta.


Trailer giới thiệu các tính năng của Magicka: Wizard Wars 

Theo đó, Magicka: Wizard Wars có thêm một chế độ khá lạ mang tên Soul Harvest bên cạnh 2 chế độ chơi trước đó là: đấu tay đôi 1v1 và đấu đội 4v4. Trong chế độ Soul Harvest , một đội 4 người sẽ phòng thủ trước những đợt tần công của máy. Game cũng bổ sung thêm tính năng PvP tức là người chơi có thể "choảng" cả đồng đội nếu thích.

Magicka: Wizard Wars được ra mắt miễn phí trên hệ thống Steam, bạn đọc có thể tải và chơi game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.