Mải chơi Overwatch, xạ thủ hàng đầu thế giới 'bỏ bê' Liên Minh Huyền Thoại

20/06/2016 20:00 GMT+7

Xạ Thủ Konstantinos “Forg1ven” Tzortziou sẽ không còn tham gia thi đấu giải LMHT bởi vì thiếu động lực thi đấu.

Theo như thông báo trên trang chủ đội tuyển Origen, Xạ Thủ Konstantinos “Forg1ven” Tzortziou sẽ không còn tham gia thi đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) giải LCS khu vực Châu Âu bởi vì thiếu động lực thi đấu. Enrique “xPeke” Cedeño, người sáng lập và cũng là thành viên dự bị đường giữa của Origen, sẽ thay thế vị trí này cho tới khi tìm được thành viên thay thế.

Thậm chí, Forg1ven còn viết “tâm thư” trên facebook chia sẻ rằng: “Tôi sẽ không tiếp tục thi đấu nữa, bởi vì tôi không thể tiếp tục tập trung và tận hưởng trò chơi. Sau một vài cuộc nói chuyện với mọi người, tôi nghĩ rằng mình cần phải thay đổi và quyết định không tham gia thi đấu LCS nữa. Vì dạo thời gian gần đây, tôi chơi Overwatch còn nhiều hơn là trò chơi mà tôi được trả tiền là LMHT.”

Thi đấu chính hay scrim đều thua là một trong những lí do khiến anh ta mất niềm tin vào LMHT?

Trước đây anh ta được xem là một trong những Xạ Thủ nổi tiếng nhất của Châu Âu, nhưng trong năm 2015 Forg1ven lại dính vào vụ lùm xùm về thái độ của mình khi đánh xếp hạng. Trong 30 ngày, 70% số trận đấu đều bị người chơi khác tố cáo và 92% trong số đó là phàn nàn về việc sử dụng từ ngữ không thích hợp. Ngoài ra, anh ta cũng đã chuyển đội khá nhiều khi Origen là đội tuyển thứ 6 kể từ năm 2014. Trong 4 trận đấu gần đây nhất, Forg1ven cùng đồng đội đều thua cuộc tại LCS Mùa Hè 2016.

Dạo thời gian gần đây, QTV thường xuyên chơi Overwatch.

Trong khi đó tại Việt Nam, QTV cũng đang lâm vào tình trạng tương tự. Khi hầu hết những trận đấu xếp hạng, anh ta đều có thái độ “troll” gây ức chế cho đồng đội. Chưa hết, trong khoảng thời gian gần đây QTV cũng tham gia Overwatch khá nhiều.

[mecloud]AOUleokKt5[/mecloud]

Tại giải Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016, trong 4 trận thua liên tiếp của Boba Marines thì chỉ số KDA của QTV cũng thấp “lè tè” với con số 1.78. Bài học nhãn tiền đã có, giờ đây anh ta phải nên tập trung cải thiện kĩ năng với đồng đội và bớt chơi Overwatch. Vì đằng nào Overwatch cũng không phải là trò chơi giúp anh ta có được nhiều tiền như Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.