Man Hoang Sưu Thần Ký tiến hành thử nghiệm lần cuối cùng

30/10/2017 14:15 GMT+7

Trước đó, ChangYou từng dự kiến sẽ ra mắt trò chơi trong Quý III, tuy nhiên kế hoạch này đã phải lùi lại và phải trải qua thêm một đợt thử nghiệm nữa.

 Man Hoang Sưu Thần Ký (tên tiếng Anh: God Slayer) là một game online nhập vai chiến đấu có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Changyou. Toàn bộ trò chơi được xây dựng trên cốt truyện thần thoại thượng cổ dựa theo tiểu thuyết “Man Hoang Tam Bộ Khúc” hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm thế hệ mới ở thị trường Trung Quốc.

Theo dự tính từ nhà sản xuất Changyou, trò chơi sẽ sở hữu tới 6 lớp nhân vật, tuy nhiên trong các lần ra mắt gần đây, Man Hoang Sưu Thần Ký mới chỉ mở thử nghiệm với 4 lớp nhân vật. Người chơi muốn nhân vật nam sẽ có Thương Đao và Ẩn Hiệp, muốn nhân vật nữ sẽ có Vân Linh và Thần Chúc, trong đó nghề nghiệp giới tính nam có thiên hướng công kích vật lý còn nghề nghiệp nữ sở trường pháp thuật.

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Trung Quốc, Man Hoang Sưu Thần Ký đã trở thành cơn sốt với việc sử dụng công nghệ đồ họa CryEngine 3 khá tân tiến.Nhà sản xuất đã không ngừng hoàn thiện phương diện hình ảnh cho game để giúp người chơi có được trải nghiệm thị giác tốt nhất có thể. Hệ thống các nhân vật có thiết kế diện mạo rất đẹp, đồng thời khâu tạo nhân vật ban đầu cũng đưa ra khá nhiều lựa chọn để ta có thể tùy ý diện mạo của riêng mình.

Cơ chế chiến đấu chủ đạo trong Man Hoang Sưu Thần Ký là non-target, mang đậm tính hành động. Người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công thông qua thao tác chuột kết hợp bàn phím, đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống tìm đường và tự động đánh quái trong lúc "cày cấp".

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Changyou đã dự kiến sẽ mở cửa Man Hoang Sưu Thần Ký trong thời điểm tháng 9, tuy nhiên vì một vài lý do nên đã thay đổi kế hoạch, và trò chơi sẽ trải qua thêm một đợt thử nghiệm cuối cùng với nhiều cập nhật về tính năng và hệ thống boss trước khi ra mắt chính thức. Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tham gia vào đợt Closed Beta cuối này của Man Hoang Sưu Thần Ký.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.