Mãn nhãn với trailer game mobile Unreal Engine 4 đầu tiên

07/10/2015 18:00 GMT+7

Hero Genesis do Studio G9 phát triển và nhắm tới thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản.


Mặc dù đã được hé lộ vào cuối năm ngoái, nhưng Hero Genesis vẫn là tựa game mobile đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng công nghệ Unreal Engine 4. Với chiến lược sẽ xân lược thị trường Nhật Bản trong thời gian không xa, nhưng nhà phát hành Studio G9 vẫn ưu ái thị trường nội địa hơn khi cho biết vẫn sẽ tung phiên bản đâu tiên tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, bằng chứng là trailer "trải thảm" đã được lên sóng ngày hôm qua trên Youtube.

Theo như đoạn trailer, Hero Genesis sẽ có đến 16 nhân vật cho game thủ chọn lựa và tạo thành đội hình 3 người để tham gia vào các trận chiến. Với kiểu đánh đan xen, người chơi vẫn có thể điều khiển bất kì nhân vật nào trong đội hình, đồng thời các thành viên trong nhóm vẫn sẽ tiếp tục trận đấu một cách tự động. Điều này hứa hẹn những trận hỗn chiến 3vs3 cực kì hấp dẫn và chắc chắn sẽ thổi bay bất kỳ bảng xếp hạng nào, cho dù có ở xứ sở mặt trời mọc hay ốc đảo kim chi. 

Nhìn chung, game vẫn có cơ chế kinh điển, cho phép nâng cấp, mua sắm và trang bị cho mỗi nhân vật mà người chơi sở hữu. Ngoài ra, giữa mỗi trận đấu, game thủ có thể thưởng thức chế độ đánh Hero Machine cực hoàng tráng. Giống như cách kêu gọi thần thú ở những game Trung Quốc, Hero Machine sẽ được tung ra như một skill, mà trong đó nhân vật chính sẽ xuất hiện và gây sát thương "khủng" lên tất cả thành viên đội khác. Nhà phát triển Studio G9 cũng đồng thời "nhá" một vài cảnh PvP, trong đó Hero Machine được triệu hồi cực kỳ chớp nhoáng.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về gMO "bom tấn" này trong những bài viết sau, độc giả nhớ đón xem!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.