Manchester City bắt tay cùng Nexon phát triển FIFA Online 4

15/04/2018 11:13 GMT+7

'Man xanh' cam kết chia sẻ và hỗ trợ hết mình trong việc cung cấp những hình ảnh, trải nghiệm và sáng tạo bản quyền về cầu thủ câu lạc bộ trong FIFA Online 4.

Như đã biết, kể từ thời điểm 2016, câu lạc bộ bóng đá Manchester City đã ký hợp tác với Nexon dưới sự chứng kiến của EA Hàn Quốc. Và mới đây, quan hệ hợp tác này đã được nâng cao và mở rộng hơn với việc cả 2 "ông lớn" bắt tay trong việc phát triển/phát hành game bóng đá đình đám FIFA Online 4.

Ông Damian Willoughby, Phó Chủ tịch Quan hệ đối tác cao cấp của "Man xanh" tự hào công bố: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự hợp tác giữa Man City và Nexon trong quá trình phát triển game FIFA Online 4". Người đại diện này của Manchester City cũng cho biết Nexon là thương hiệu sản xuất, phát hành game trên toàn thế giới về các game miễn phí và FIFA Online là một trong số đó. Câu lạc bộ Manchester City cam kết chia sẻ và hỗ trợ nhà sản xuất game hết mình trong việc cung cấp những hình ảnh, trải nghiệm và sáng tạo bản quyền về cầu thủ Manchester City.

Việc bắt tay giữa Manchester City và Nexon được đánh giá là bước phát triển mới, nhất là trên phương diện sản xuất một game eSports như FIFA Online 4, khi tham gia bắt tay với chính câu lạc bộ bóng đá dưới sự ủy quyền từ EA. Việc hợp tác này cũng sẽ giúp Nexon tự tin hơn trong việc phát triển hình ảnh cầu thủ cùng các tính năng trong game, đồng thời tạo dựng được thương hiệu FIFA Online lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.