Manga Siêu Quậy chính thức Open Beta

25/09/2018 13:00 GMT+7

Bước vào thế giới Manga Siêu Quậy, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt những nhân vật trong các bộ manga nổi tiếng như One Piece, Dragon Ball, Naruto,... cùng những phong cách kết hợp để "kích duyên" khá mới lạ

Manga Siêu Quậy là game mobile chiến thuật dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài giả tưởng và đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được xây dựng dựa trên cốt truyện kết hợp giữa nhiều bộ anime - manga nổi tiếng, sáng tạo ra một thế giới "tạp nham" với hàng loạt những yếu tố độc đáo.

Bước vào thế giới Manga Siêu Quậy, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt những nhân vật trong các bộ manga nổi tiếng như One Piece, Dragon Ball, Naruto,... cùng những phong cách kết hợp để "kích duyên" khá mới lạ. Lối chơi dàn đội hình trong Manga Siêu Quậy tương đối quen thuộc với các game thủ yêu thích dòng game đấu thẻ tướng, theo đó, game thủ chỉ cần sắp xếp sẵn đội hình và sử dụng các tuyệt chiêu hợp lý để giành chiến thắng.

Manga Siêu Quậy hiện có tới hơn 50 tướng tới từ nhiều bộ manga/anime khác nhau, và số lượng này sẽ tăng thêm trong các bản cập nhật sắp tới. Tất cả các tướng này đều được xây dựng theo nguyên mẫu truyện tranh, từ ngoại hình, tính cách, lời thoại cho tới hệ thống tuyệt chiêu, do đó cộng đồng game thủ hâm mộ manga/anime sẽ rất dễ dàng để làm quen với Manga Siêu Quậy.

Manga Siêu Quậy đã mở cửa Alpha Test trên hệ điều hành Android và giả lập PC từ ngày 14.9 vừa qua và được cộng đồng game thủ đánh giá khá tốt. Trò chơi đã ấn định ra mắt Open Beta vào ngày 26.9 sắp tới, đi kèm theo đó là các sự kiện nhận giftcode hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.