Mãnh thú mừng Quốc khánh với máy chủ mới và tổ chức offline

22/08/2014 09:45 GMT+7

Ngày 22.8.2014, nhà phát hành ME Corp đã mở máy chủ mới mang tên Thánh Long cho game Mãnh thú, với mục đích mừng lễ Quốc khánh 2.9.

Máy chủ mới Thánh Long

Mãnh thú mừng Quốc khánh với máy chủ mới và tổ chức offline

Nhân dịp này, game mở sự kiện Thần Long Hóa Thánh - Ma Tộc Kinh Thiên dành cho các game thủ Mãnh thú. Sự kiện này kêu gọi các game thủ khắp nơi trở về thành Trường An để chống lại sự tấn công của Ma Tộc. Nguồn cơn của sự việc được ban điều hành game mô tả:

Long Tộc cùng Ma Tộc tranh bá trải qua hàng vạn năm bất phân thắng bại. Vì muốn đánh bại Ma Tộc tạo phúc cho bá tánh, Long Tộc đã quyết định triệu hồi Ngũ Long, tiến hành hợp thể ảo hóa Thánh Long, hi vọng có thể sử dụng sức mạnh trong truyền thuyết đánh đuổi Ma Tộc.

Sự việc trọng đại Thần Long Hóa Thánh đã lan truyền khắp nơi và truyền đến tay Ma Tộc. Nhận thấy đây là mối họa tiềm ẩn ảnh hưởng đến toàn thể Ma Tộc, Ma Vương Xi Vưu đã kéo theo bè lũ để tấn công thành Trường An nhằm phá hoại quá trình biến hóa của Thánh Long.”

 Mãnh thú mừng Quốc khánh với máy chủ mới và tổ chức offline

Ma tộc tấn công thành Trường An

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Ma Tộc sẽ liên tục tấn công vào các thời điểm cố định, người chơi phải tiêu diệt chúng để bảo vệ thành trì. Khi tiêu diệt Ma Tộc, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng quý giá như: tinh trần, tinh phách, các loại bảo thạch… Ngoài ra, các game thủ có công trên bảng xếp hạng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị khác như Truyền Quốc Ngọc Tỷ, Bát Trận Đồ, Thần Ma Lệnh…

Những hoạt động này sẽ diễn ra trên máy chủ mới Thánh Long vào lúc 11 giờ hôm nay 22.8.2014.

Quà tặng cho tân thủ ở máy chủ mới

Các game thủ ở máy chủ mới những phần quà trợ lực như 100 đá sao 1 và 100 đá sao 2.

Thi karaoke Mãnh thú Idol mừng Quốc khánh

Mãnh thú mừng Quốc khánh với máy chủ mới và tổ chức offline

Ngày 30.8.2014, game thủ Mãnh thú tại khu vực TP.HCM sẽ được tham gia có một buổi offline giao lưu. Chương trình giao lưu gồm nhiều tiết mục hấp dẫn như “cà phê chém gió”, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm chơi game. Đặc biệt, chương trình còn có tiết mục thi hát karaoke - Mãnh thú Idol với các phần thưởng như Huyền Hỏa Giám, Bát Tiên, Bảo Thạch cao cấp… cùng các phần thưởng hiện vật do nhà NPH trao tặng.

Các game thủ Mãnh thú có thể theo dõi tin tức về buổi offline này tại fanpage game Mãnh thú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.