Mãnh tướng đưa Bao Công vào game

23/04/2014 08:09 GMT+7

Game mobile thẻ bài Mãnh tướng vừa thông báo: “Bao Công sẽ là vị tướng mới nhất, đặc biệt nhất ra mắt game thủ vào ngày 23.04.2014 tới”.

Bao Công, vị quan nổi tiếng với khuôn mặt đen và vầng trăng trên trán vốn không xa lạ gì với nhiều game thủ Việt Nam. Và mới đây, game mobile Mãnh tướng vừa tuyên bố đưa nhân vật lịch sử nổi tiếng này vào game.

Mãnh tướng đưa Bao Công vào game 

Bao Công tên thật là Bao Chửng (sinh ngày 11.04.999 - mất ngày 20.05.1062), tự Hy Nhân. Ngoài ra, ông còn được gọi là Bao Thanh Thiên, Bao Thị Chế, Bao Hắc Tử, Bao Học Sĩ hay Bao Long Đồ. Ông nổi tiếng là một vị quan “thanh liêm, chấp pháp nghiêm minh, không khiếp sợ quyền uy hay vị nể tư tình” và được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu mến thông qua bộ phim truyền hình dài tập Bao Thanh Thiên.

Mặc dù sức hút từ cái tên Bao Công rất lớn và hấp dẫn nhiều game thủ nhưng từ trước đến nay chưa có tựa game nào khai thác hình tượng Bao Công vào trong game. Một phần có lẽ vì ngoài biệt tài phá án, Bao Thanh Thiên hầu như không có loại “võ công” nào đặc biệt lợi hại nên rất khó cho các nhà sản xuất trong việc thiết kế nhân vật. Vì vậy, khi xuất hiện trong game online mobile Mãnh tướng, Bao Công sẽ có tuyệt chiêu gì? Đây là điều đang được nhiều game thủ thắc mắc.

Câu trả lời sẽ có khi Bao Công chính thức xuất hiện trong Mãnh tướng từ ngày 23.04 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.