Mãnh Tướng "xuất kích" mở hàng làng game Việt 2014

06/01/2014 20:00 GMT+7

Chính thức Closed Beta vào lúc 10 giờ ngày 6.1.2014, Mãnh tướng là tựa game gMO đầu tiên của làng game Việt được trình làng trong năm 2014.

Thuộc thể loại game thẻ bài, Mãnh tướng chạy trên nền tảng mobile và hiện đang được cung cấp trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Với thiết kế đồ họa phong cách Chibi, các thẻ bài trong Mãnh Tướng xuất hiện khá ngộ nghĩnh nhưng vẫn giữ được độ “ngầu” nhờ các chi tiết về phục trang và thần thái nhân vật.

Mãnh Tướng

Thiết kế thẻ bài theo phong cách Chibi dễ thương nhưng vẫn giữ được độ "ngầu"

Người chơi có thể lựa chọn một trong 3 hướng nhân vật nhân vật chia ra 3 hướng kỹ năng khác nhau đồng thời thu phục thêm các chủ tướng và phó tướng để hỗ trợ chiến đấu. Gameplay của Mãnh tướng thuần phong cách đấu bài truyền thống khi cho phép người chơi thu thập các quân bài mạnh, cường hóa chúng và đem ra thi thố với người chơi khác hoặc vượt qua các màn chơi trong chế độ Chiến dịch.

Mỗi trận đấu trong Mãnh tướng diễn ra khá nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Ngoài việc cường hóa thẻ bài, kết hợp Chủ tướng – Phó tướng dựa trên độ “hợp rơ” để cho ra sức mạnh cao nhất, người chơi có thể tự tìm ra một chiến thuật hợp lí trước khi các trận đấu diễn ra.

Mãnh Tướng

Trận đấu diễn ra tự động sau khi người chơi đã sắp đặt chiến thuật ban đầu.

Mãnh tướng có một cốt truyện riêng khá mới lạ. Tuy lấy bối cảnh thời Tam Quốc, nhưng các thẻ tướng lại “vượt thời gian” mang vào cả những tên tuổi lẫy lừng như Hạng Vũ, Dương Quý Phi hay cả Võ Tắc Thiên… Điều này giúp hệ thống thẻ tướng trong Mãnh tướng trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Tính năng săn bài không tốn tiền cũng là một điểm thú vị của Mãnh tướng có thể làm hài lòng nhiều game thủ. Tuy vậy, hướng đi này sẽ đòi hỏi game thủ đầu tư nhiều thời gian để chơi, tìm tòi sáng tạo kết hợp đội hình và cộng thêm một chút may mắn. Mãnh Tướng hiện đang trong thời gian Closed Beta có reset nhân vật và đang được cho tải về trên Apple App Store và Google Play.

Trang chủ:  http://manhtuong.cgame.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.