Maple Story 2 tung trailer chính thức, có thể ra mắt vào tháng 7

26/05/2015 21:00 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng trailer chính thức của tựa game online Maple Story 2 cũng như cập nhật những thông tin mới liên quan đến ngày ra mắt từ NPH Nexon.

Đã nửa tháng trôi qua kể từ ngày giai đoạn thử nghiệm kết thúc, các fan rất nóng lòng đợi Maple Story 2 quay trở lại vào tháng 7 tới đây. Tuy chưa có thông tin cụ thể về việc liệu Nexon sẽ chính thức phát hành trò chơi hay chỉ mở cửa giai đoạn Open Beta, nhưng tấm vé mời tham gia hội nghị Nexon vào ngày 29.5 tới có lẽ sẽ hé lộ vài thông tin đáng giá.

Theo đó, chúng ta có thể thấy ngay giữa tấm vé mời xuất hiện số 2 lớn được thiết kế đặc biệt mà khi đảo ngược lại, số 2 đó sẽ biến thành số 7, cùng với đó là chữ "Ready" và "Play" cũng được in ở cả hai mặt của tấm vé. Chúng ta có thể suy ra Maple Story 2 sẽ được phát hành vào ngày 2.7. Hội nghị Nexon sẽ được tổ chức vào ngày 29.5 tới, mọi thông tin sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Maple Story 2 là tựa game online nhập vai 3D dạng cuộn màn hình, thừa hưởng rất nhiều tính năng từ phiên bản trước đó như hệ thống vật phẩm, quái vật, NPC và các địa điểm. Trò chơi được dự kiến ra mắt trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.