MapleStory M mở cửa, có hỗ trợ Tiếng Việt

16/07/2018 11:11 GMT+7

Với việc có hỗ trợ tiếng Việt, các game thủ sẽ trải nghiệm trò chơi dễ dàng mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ.

Vào đầu năm 2018 vừa qua, Nexon đã công bố phiên bản thử nghiệm quốc tế của game mobile MapleStory M - sản phẩm được sản xuất dựa trên sự kế thừa từ phiên bản MapleStory nổi tiếng trên PC. MapleStory M được giới thiệu là tái hiện hoàn hảo thế giới MapleStory trên các thiết bị di động từ bản đồ cho đến các tính năng trong trò chơi.

Được biết, người chơi MapleStory M có thể lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật là Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop và Captain. Trò chơi mang đến một thế giới Maple World với đầy đủ các địa danh và những loài quái vật 'quen mặt đặt tên'. Tuy nhiên, phiên bản mobile lần này cũng khéo léo thêm vào những tính năng mới cực thú vị, giúp những trải nghiệm cho game thủ trở nên thú vị và độc đáo hơn.

Trò chơi mở ra hàng loạt các Dungeon từ dễ đến khó, cho phép người chơi khám phá đơn độc hay đi cùng bạn bè. Nếu là một người đam mê cày level, bạn có thể thử thách các thể loại dungeon mini với phần thưởng là lượng lớn điểm kinh nghiệm và những vật phẩm quý hiếm. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp những tính năng độc đáo khác như Expedition, Raid Boss, Master of the Mu Lung Dojo, Nett’s Deadly Pyramid,...

MapleStory M đã ra mắt trong tháng 7 này, đồng thời phiên bản quốc tế của trò chơi cũng có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, đây là một cơ hội tốt để game thủ có thể trải nghiệm sản phẩm khá hấp dẫn này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.