Mariah Carey giúp Game of War truất ngôi Clash of Clans

13/10/2015 09:50 GMT+7

Sau khi mời danh ca Mariah Carey đóng quảng cáo, game chiến thuật Game of War đã ngay lập tức leo lên ngôi đầu game iOS có doanh thu cao nhất tại Mỹ trong tháng 9. Trong khi đó tại Trung Quốc, Tencent độc chiếm bảng xếp hạng với 7/10 tựa game.

Mariah Carey giúp Game of War truất ngôi Clash of Clans

Trong bảng xếp hạng game iOS tháng 9 vừa qua, tại thị trường Mỹ, sau nhiều tháng liền ngự trị ngôi đầu game có doanh thu cao nhất, Clash of Clans của hãng Supercell đã phải chịu lùi bước. Kẻ soán ngôi đầu là tựa game chiến thuật Game of War: Fire Age của Machine Zone.


Quảng cáo game Game of War với sự tham gia của Mariah Carey

Game of War là tựa game mobile nổi tiếng chi rất mạnh tay cho quảng cáo, với loạt TVC có sự xuất hiện của siêu mẫu nội y Kate Upton, xuất hiện dày đặc trên TV và Internet. Mới đây, game đã chuyển sang hợp tác với một ngôi sao khác: danh ca vang bóng một thời Mariah Carey. Clip quảng cáo của bà cho game vừa được phát sóng hồi tháng 9 qua, và ngay lập tức đã đem về “quả ngọt” cho Game of War.


Sự quyến rũ của Kate Upton đã đem đến thành công vang dội cho Game of War

Ở thời điểm đỉnh cao, tựa game này đạt doanh thu đến 1 triệu USD… mỗi ngày.

Tuy vậy, Supercell vẫn là hãng game “ăn nên làm ra” nhất khi có đến 3 game trong Top 10 doanh thu iOS: Clash of Clans, Boom BeachHay Day. Không chịu kém cạnh là King với bộ đôi “huyền thoại” Candy Crush Saga Candy Crush Soda.

Mariah Carey giúp Game of War truất ngôi Clash of Clans

Tình hình tương tự cũng diễn ra tại bảng xếp hạng Châu Âu, với Clash of Clans chễm chệ ngôi đầu bảng.

Mariah Carey giúp Game of War truất ngôi Clash of Clans

Trong khi đó, thị trường Trung Quốc, với đặc thù riêng của mình, không nằm trong quy luật này. Top 10 game iOS đạt doanh thu cao gần như bị thống trị bởi Tencent, với 7/10 tựa game. Trong đó đáng chú ý nhất là Legend of Mir 2 Mobile, vừa ra mắt hồi tháng 8 đã nhảy lên hạng 2 trong tháng 9.

Tuy nhiên, vị trí đầu bảng Tencent vẫn phải nhường cho một ông lớn khác là NetEase với tựa game thuộc thương hiệu thành công số 1 của hãng này: Mộng Huyễn Tây Du

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.