Mark Wahlberg: 'Uncharted khiến tôi liên tưởng đến Indiana Jones'

03/03/2020 10:52 GMT+7

Thủ vai Sully - một nhân vật cực kỳ quan trọng trong cốt truyện của dòng game Uncharted, Mark Wahlberg mới đây đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bộ phim chuyển thể cùng tên.

Như chuyên mục Game báo Thanh Niên đã thông tin trước đây, Uncharted là bộ phim chuyển thể từ dòng game lừng danh cùng tên, kể về những cuộc phiêu lưu của Nathan Drake - một gã siêu trộm kiêm nhà khảo cổ. Ra mắt lần đầu vào năm 2007, thương hiệu Uncharted đã có 9 phiên bản và bán hơn 40 triệu bản toàn cầu, trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp game đương đại. Ngoài ra, Uncharted cũng đã đưa tên tuổi của đội ngũ phát triển game Naughty Dog thăng hoa.
Tuy nhiên, dự án phim chuyển thể từ Uncharted thì lại kém may mắn hơn thế rất nhiều. Kể từ khi công bố dự án, lịch trình bấm máy của Uncharted bị hủy bỏ hết lần này đến lần khác, nhiều lần thay đạo diễn, đội ngũ biên kịch lẫn nhà sản xuất. Bộ phim bị hoãn lâu đến nỗi Mark Wahlberg không còn đủ trẻ để đóng vai Nathan Drake như kế hoạch ban đầu từ đội ngũ sản xuất, mà phải chuyển sang hóa thân thành người bạn già của Nathan là Victor Sullivan (Sully), nhường vai diễn Nathan lại cho "người nhện" Tom Holland.
Dù vậy, trong lần chia sẻ mới đây của Mark Wahlberg với kênh truyền thông Collider vào ngày 02.03, tài từ cho biết Uncharted đã sẵn sàng bấm máy trong hai tuần tới, điều này khá tương đồng với những thông tin mà Tom Holland hé lộ trước đó. Thông tin này cũng sẽ khớp với ngày ra mắt dự kiến của bộ phim do Sony công bố: 06.03.2021.
Cũng theo chia sẻ từ Mark Wahlberg, kịch bản Uncharted làm anh liên tưởng nhiều đến hai bộ phim nổi tiếng khác là Indiana Jones và Thomas Crown Affair. Nếu đúng như những gì Mark chia sẻ, thì Uncharted có vẻ như đang giữ đúng tinh thần nguyên tác, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc phiêu lưu thú vị vào thời điểm một Nathan Drake trẻ măng gặp gỡ người bạn thân Sully.
Bên cạnh đó, mới đây Uncharted cũng đã công bố những cái tên "khủng" tham gia vào dự án. Bên cạnh Mark Wahlberg và Tom Holland đã quá quen thuộc với khán giả, diễn viên vừa được đề cử Oscar Antonio Banderas cũng đã được tuyển chọn vào phim. Ngoài ra, một tin vui nữa là chiếc ghế đạo diễn giờ đã được giao lại cho Ruben Fleischer - từng đạt được nhiều thành công với Zombieland và Venom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.