Marvel bắt tay với Riot Games giới thiệu bộ truyện tranh về Liên Minh Huyền Thoại

22/11/2018 10:21 GMT+7

Và người đầu tiên xuất hiện trong bộ truyện này chính là Ashe.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo như thông tin từ Riot Games thì họ sẽ bắt tay với Marvel để tạo ra bộ truyện tranh diễn ra tại vùng đất Runeterra của Liên Minh Huyền Thoại.

Có thể nói rằng đây là một trong những bước tiến cực kỳ ấn tượng của làng game khi LMHT được Marvel chú ý và bắt tay hợp tác trong việc tạo bộ truyện tranh về tựa game online đang được rất nhiều người chơi ưa chuộng trên toàn thế giới.

Và bộ truyện đầu tiên giữa sự hợp tác của Riot Games và Marvel sẽ có tên là Ashe: Warmother (Ashe: Chiến Mẫu). Chủ yếu cốt truyện sẽ thiên về việc kể về nguồn gốc của Ashe cũng như hành trình đầy chông gai của cô cùng mẹ của mình trong qusa trình tìm kiếm những bí mật được truyền miệng trong truyền thuyết.

Bộ truyện này sẽ được ra mắt và bán phiên bản online vào ngày 19.12.2018. Nhưng nếu mọi người muốn sở hữu cho mình phiên bản sách thì có thể mua vào khoảng tháng 5 năm sau.

Dù rằng vẫn chưa có hứa hẹn gì từ việc Marvel sẽ giới thiệu phim ảnh được lấy cảm hứng từ bộ truyện này, nhưng hầu như ai cũng hào hứng về việc này và mong đợi sẽ có một siêu phẩm đến từ sự kết hợp giữa Marvel và Riot Games.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.