MARVEL Duel công bố thời điểm ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Khương Duy
Khương Duy
11/07/2020 12:05 GMT+7

Được sản xuất dưới sự hợp tác của Marvel và NetEase, MARVEL Duel được coi là "bom tấn" trong năm 2020 này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, MARVEL Duel là sản phẩm card battle trên di động do NetEase hợp tác sản xuất cùng Marvel Entertainment, trò chơi mang đến cho game thủ tới 150 nhân vật từ vũ trụ Marvel rộng lớn. Trò chơi đã mở cửa đợt Closed Beta tại khu vực Đông Nam Á vào giữa tháng 3.2020 vừa qua và được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Mới đây, MARVEL Duel đã công bố thời điểm ra mắt chính thức tại khu vực này là vào ngày 31.07 sắp tới.

Bước vào MARVEL Duel, người chơi có thể chơi như một trong 5 siêu anh hùng huyền thoại là Thor, Iron Man, Captain Marvel, Spider-Man và Star-Lord. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo của riêng mình. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh bộ bài của riêng mình với các loại thẻ, nhân vật, thiết bị, khả năng và chiến lược khác nhau nhằm hạ gục đối phương.

Game thủ có thể thoải mái thay đổi diện mạo các siêu anh hùng thông qua các bộ đồ khác nhau có trong cửa hàng và đem lại vẻ ngoài đổi mới thú vị cho nhân vật. MARVEL Duel cũng có tính năng chiến đấu nhiều người tham gia cùng lúc với góc nhìn và đồ họa 3D thú vị và hình ảnh, hiệu ứng đẹp mắt.

Hiện tại, game thủ tại Đông Nam Á đã có thể tham gia đăng ký trước MARVEL Duel ngay trên trang chủ trò chơi hoặc trên kho ứng dụng App Store/Google Play để nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.