Master X Master đổ bộ Trung Quốc

19/05/2015 16:00 GMT+7

Sau nhiều lời đồn đại, tựa game MMORPG kết hợp MOBA - Master X Master đã chính thức xác nhận sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc. Người đảm nhiệm vai trò phát hành chính là "gã khổng lồ" Tencent.

Như vậy, đúng như dự đoán của nhiều người, Master X Master (MXM) nối bước đàn anh Blade & Soul tấn công thị trường Trung Quốc và được chính Tencent "đỡ đầu". Trong bối cảnh thông tin xác nhận này xuất hiện ngay cả khi MXM còn chưa ra mắt chính thức, nhiều khả năng phiên bản Trung Quốc của game sẽ được vận hành song song, cùng lộ trình và thời điểm với phiên bản xứ Hàn. 

Chuyển biến này có thể xem là tin vui cho các game thủ Việt, bởi việc trải nghiệm game tại server Trung Quốc dễ dàng hơn khá nhiều so với máy chủ Hàn. 


Trailer giới thiệu MXM bản Trung Quốc

Theo đánh giá của nhiều game thủ đã trải nghiệm game, phong cách điều khiển của MXM có một chút mới mẻ so với các thể loại MOBA /AOS khác. Người chơi có thể điều khiển hướng nhân vật của mình bằng cách sử dụng các phím WASD, và thực hiện thao tác ra đòn bằng nút chuột trái.

Hầu hết các kỹ năng AoE (đánh lan) của game dựa trên kỹ năng skill shot (không tự động nhắm mục tiêu), do đó bạn cần phải sử dụng và kết hợp kỹ năng một cách hợp lý để điều khiển và né tránh các cuộc tấn công của đối phương. Đặc biệt, trong game không có hiệu ứng khóa trên kẻ thù hoặc các mục tiêu. Thú vị hơn, các class nhân vật sẽ có nhiều dạng vũ khí để người chơi lựa chọn.  


Trailer giới thiệu các trận PvP của game

Bên cạnh chế độ PvP (được xây dựng theo phong cách MOBA), thì MXM cũng phát triển thêm chế đô PvE (nòng cốt cho lối chơi MMORPG) giúp game trở nên phong phú, đa dạng và là một trong những trường hợp MMO hiếm hoi kết hợp nhuần nhuyễn hai thể loại game này với nhau.  


Trailer PvE của máy chủ Trung Quốc

Một điểm mới của game nữa là chế độ Tag System, cho người chơi có nhiều sự lựa chọn phong phú về class nhận vật, phù chợp với lối đánh và phong cách chơi của mình .


Trailer giới thiệu Tag System

Và cuối cùng, một chi tiết phụ nhưng "không phụ" cũng lôi cuốn người chơi vào MXM là cơ chế thể hiện cảm xúc rất ư là dễ thương, vui nhộn của game. 


Cơ chế cảm xúc của game

Dự kiến, MXM phiên bản Trung Quốc sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu vào ngày 26.5 tới.

Website : http://ds.qq.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.