'Máy in tiền' Lineage 2: Revolution sẽ tiến công thị trường Trung Quốc

02/05/2017 16:36 GMT+7

Với việc trò chơi này có doanh thu rất tốt tại Hàn Quốc, chẳng có gì lạ khi các ông lớn ở Trung Quốc muốn đưa về thị trường "tỉ dân"

Được giới thiệu lần đầu tiên tại G-Star 2015 và ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào tháng 12.2016, Lineage 2: Revolution là một trong những sản phẩm tham vọng hàng đầu của Netmarble Games.
Trò chơi vẫn được xây dựng dựa trên thế giới fantasy đầy màu sắc của loạt game Lineage 2 truyền thống của NCSoft, với những bộ tộc quen thuộc như loài người, loài Orc, Elf... cùng các trận chiến bất tận đầy bi tráng. Tất nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện đại, trò chơi đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp với game A-RPG trên mobile. Ngoài ra, hình ảnh của game cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hoành tráng.
Với nhiều ưu điểm như vậy, Lineage 2: Revolution ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ Hàn Quốc, quan trọng hơn hết, trò chơi mang về cho hãng chủ quản Netmarble món lợi khổng lồ: đạt mốc doanh thu 42.000.000 USD trong 2 tuần đầu tiên phát hành, tức gần 1.000 tỉ đồng. Đáng nói hơn, đây là doanh thu vỏn vẹn tại Hàn Quốc với chỉ khoảng 500.000 người chơi, chính con số này đã khiến trò chơi được gán mác "máy in tiền" ngay sau đó.
Sự thành công ngoài mong đợi đã khiến Netmarble nhanh chóng triển khai kế hoạch đưa sản phẩm này ra thị trường quốc tế, và đương nhiên, một trong những thị trường trọng điểm chính là Trung Quốc. Đương nhiên, với doanh thu khổng lồ tại Hàn Quốc, mọi cuộc thương lượng đều diễn ra suôn sẻ, và "ông lớn" Tencent Games lại một lần nữa đả bại các đối thủ trong cuộc tranh giành quyền phát hành Lineage 2: Revolution tại Trung Quốc.
Theo các hé lộ từ Tencent, Lineage 2: Revolution sẽ chắc chắn được ra mắt tại Trung Quốc trong năm nay, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thời điểm phát hành chính xác cùng việc phiên bản tiếng Trung có thay đổi gì nhiều về tính năng so với phiên bản gốc hay không.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.