Máy Nintendo Switch bất ngờ bị lấy cắp dù chưa chính thức bán ra

Tiến Đạt
Tiến Đạt
20/02/2017 09:00 GMT+7

Một số lượng nhỏ máy Nintendo Switch đã bị lấy cắp bởi các nhân viên của một nhà phân phối Nintendo Switch tại Mỹ.

Vào tuần trước, một đoạn video dài 3 phút giới thiệu về giao diện menu của máy chơi game Nintendo Switch đã được tung lên diễn đàn NeoGAF. Cụ thể, người dùng có nickname hiphoptherobot đã chia sẻ video này, anh cho biết mình đã đặt mua máy trước đó và được nhà bán lẻ chuyển hàng rất sớm dù ngày bán ra chính thức là tận 8.3.

Sau khi điều tra sự việc, Nintendo cho biết chiếc máy Nintendo Switch của hiphoptherobot sở hữu là hàng bán ra bất hợp pháp. Chiếc máy này nằm trong một số đơn hàng bị đánh cắp bởi các nhân viên của một nhà phân phối tại Mỹ.

Máy Nintendo Switch bất ngờ bị lấy cắp dù chưa chính thức bán ra

Các cá nhân có liên quan đã được xác định danh tính, họ bị đuổi khỏi nơi làm việc và đang chịu sự giám sát của cơ quan chức năng để truy tố hình sự. Người dùng hiphoptherobot cho biết anh không hề biết chiếc máy Nintendo Switch mình mua là hàng ăn cắp và đã trả lại chiếc máy cho Nintendo. Hãng Nintendo cũng không cho biết cụ thể tên của nhà phân phối bị nhân viên lấy cắp lô hàng nói trên.

Máy chơi game Nintendo Switch là máy console 'lai' handheld rất độc đáo của Nintendo. Máy có màn hình 6,2 inch, độ phân giải 1280x720, cảm ứng đa điểm điện dung (multi-touch capacitive screen), sẽ được bán ra chính thức vào ngày 8.3 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.