MCCorp đóng cửa Liên Minh Huyền Bí

24/10/2015 13:00 GMT+7

Từng được xem là một trong những sản phẩm mũi nhọn của MCCorp, nhưng Liên Minh Huyền Bí đã phải chia tay game thủ Việt sau hơn một năm ra mắt.

Xuất hiện lần đầu vào cuối tháng 6 năm 2014, Liên Minh Huyền Bí  tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cộng đồng game thủ Việt. Khi game ra mắt chính thức vào ngày 9.7 cùng năm, Liên Minh Huyền Bí đã có màn chạy đà tốt với lượng người chơi đông, ổn dịnh và rất hào hứng với game, tạo tiền đề để MCCorp khai mở thành công hai máy chủ Thiên Thần và Ác Quỷ trong ngày đầu tiên. 

lien minh huyen bi dong cua

Với tên gốc King Online 2, trò chơi đã từng gặt hái nhiều thành công tại thị trướng quốc tế trước khi về Việt Nam. Game tạo được sự thu hút nhờ vào lối chơi nhập vai cuốn hút, đa tính năng vào thời điểm bấy giờ. Đặc biệt, phong cách đồ họa 2D của game khá ấn tượng và có nhiều bản sắc riêng biệt. 

lien minh huyen bi dong cua

Tuy nhiên, chỉ hơn 1 năm sau khi ra mắt, Liên Minh Huyền Bí đã gióng lên hồi chuông cáo chung với tuổi đời thuộc dạng khá ngắn của ngành game Việt. Thực tế, cái chết này đã được báo trước khá lâu, khi game phải qua đợt gộp máy chủ quy mô lớn, trong khi không đủ cơ sở để ra mắt thêm "mảnh đất mới" nào. Đặc biệt, các kênh cộng đồng của trò chơi đã phải trải qua sự trầm lắng suốt thời gian dài. 

lien minh huyen bi dong cua

Mặc dù phải đóng cửa Liên Minh Huyền Bí, nhưng có lẽ sự việc này cũng không quá ảnh hưởng đến bức tranh tổng thể của MCCorp trong năm 2015. Năm nay, hãng đã cho ra mắt Thần Ma KOK, Võ Lâm Tam Khúc, Bá Tam Quốc (tên cũ: Tam Quốc Chịch) và Võ Lâm 69 - hầu hết đều để lại những "ồn ào" đáng quên trong ngành game Việt. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.