MDCS: Cantho Cherry và ROG Friends 'trao đổi' thành viên

24/03/2017 14:36 GMT+7

Cụ thể hơn, Warzone tự đổi tên trong game với tag đội CR, và Celebrity thường xuyên có mặt tại phòng tập luyện của FFQ.

Dù rằng không còn cơ hội bước vào vòng đấu loại tại MDCS Mùa Xuân 2017, thế nhưng 3 đội tuyển còn lại đều đang lên kế hoạch củng cố đội hình của mình cho mùa giải tiếp theo của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam.

Tại vòng bảng, hầu như ai cũng đều biết đến khả năng hủy diệt của Gigabyte Adonis Marines khi giữ vững được 12 trận toàn thắng và không cho đối phương có cơ hội kiếm được 1 trận thắng. Nhưng trái ngược lại, Cantho Cherry lại khá hào phóng khi liên tục ‘phát điểm’ cho các đội còn lại với thành tích 12 trận toàn thua. Dù rằng sau này họ đã được bổ sung nhân lực là bộ đôi đường dưới nổi tiếng một thời của Saigon Jokers là Celebrity và RonOP, thậm chí là cựu tuyển thủ đường trên của GAM là Ren nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy. Các đội vẫn liên tục ‘bào điểm’ từ đội tuyển đến từ Cần Thơ, bất chấp sự bổ sung nhân lực.

Và sau khi đứng chót bảng với thành tích bá đạo kể trên, CR đang ráo riết cũng cố lại đội hình nhằm tránh việc rớt hạng. Vì đội tuyển nào có thành tích thấp nhất tại giải mùa xuân sẽ phải đối đầu với 1 đội đứng nhì giải VCSB, chuẩn bị bước sang giai đoạn thi đấu vòng bảng toàn quốc. Nếu họ vẫn quyết định giữ vững ‘phong độ’ như cũ thì việc rớt hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Và để củng cố sức mạnh, CR đã đăng bài viết trên fanpage của mình thông báo rằng mình đã bổ sung được 1 thành viên đường giữa và 1 đi rừng. Theo nhiều thông tin bên lề, có thể thành viên đường giữa mới được bổ sung sẽ là Warzone. Vì 2 trận đấu của ROG Friends tại vòng cuối cùng lại vắng mặt anh và thay vào đó là Potm. Chưa hết, nếu các bạn để ý trên bảng xếp hạng Thách Đấu thì thành viên đường giữa này đã đổi tên thành CR Warzone từ bao giờ. Vì vậy việc anh sẽ đầu quân cho CR có khả năng rất cao.

Celebrity xuất hiện trong buổi stream của Baroibeo

Nhưng có đi thì có lại, CR lấy thành viên đường giữa thì FFQ cũng ‘bào’ 1 thành viên của họ, đó là Celebrity. Dù rằng FFQ được đánh giá là một trong những đội mạnh trước khi giải đấu khởi tranh nhưng khi vào thực chiến, họ lại không thể hiện đúng mức trình độ thật sự của mình với dàn tuyển thủ toàn sao này. Đặc biệt là vị trí đường dưới, Xạ Thủ Minas đã thi đấu khá tệ và liên tục để đối phương ‘đì đường’ dễ như bỡn. Vì vậy QTV đã tuyển về Celebrity, chưa kể Baroibeo khi stream cũng đùa giỡn khá nhiều về thành viên mới này. Anh còn đùa rằng mình sẽ giải nghệ để các tuyển thủ trẻ hơn có khả năng tỏa sáng và ám chỉ đến Celebrity.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.