MDCS Mùa Hè 2017: YG cho GAM nếm trái đắng đầu tiên tại tuần thi đấu thứ 2

19/06/2017 14:00 GMT+7

Dù đã dẫn trước ván 1, thế nhưng 2 ván tiếp đó là thảm họa dành cho GAM khi các tuyển thủ YG đã thi đấu rất xuất sắc.

Tại giải MDCS Mùa Hè 2017, những tưởng đội tuyển Gigabyte Marines tiếp tục giữ được ngôi vị thống trị của mình thế nhưng kết thúc tuần thi đấu thứ 2 đã có sự bất ngờ. Lần đầu tiên GAM nhường ngôi vị đầu bảng cho đội tuyển đã từng khiến họ gặp không ít khó khăn tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam tại giải mùa xuân, đó chính là Young Generation.

Tại ván khởi đầu, 2 đội tuyển đều tỏ ra khá tự tin trong những pha giao tranh nhỏ lẻ trong thời gian đầu trận. Sau những pha giao tranh đổi mạng thì có vẻ như người lời nhất là xạ thủ Noway khi anh sở hữu được 4 thành viên đối thủ chỉ trong 20 phút. Sau khi hạ gục Optimus vì pha thi đấu hung hăng quá mức cần thiết, YG đã vào ngày hang Baron. Và ngay khi thấy Noway, các thành viên YG đã quyết định quay ra ‘làm gỏi’ vị xạ thủ này nhưng vì không đủ sát thương để dứt điểm nên họ đã bị quét sạch cũng như mất luôn Baron vào tay đối thủ. Không còn gì để chống đỡ, GAM đẩy thẳng nhà chính và vươn lên dẫn trước 1 ván.

Ván tiếp theo, GAM chọn cho mình đội hình bao gồm 4 vị Xạ Thủ bao gồm Kennen, Graves, Lucian và Kog’Maw. Và tất nhiên kịch bản vẫn như cũ khi 2 đội tuyển liên tục cung cấp cho người xem những pha giao tranh cực kì mãn nhãn trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên khi trận đấu càng kéo dài thì đội hình gồm 4 xạ thủ đã dần bộc lộ điểm yếu khi không thể chống đỡ được những pha bắt lẻ cực kì hiệu quả của tuyển YG. ‘Lăn cầu tuyết’ xuất sắc, các tuyển thủ trẻ đã gỡ hòa thành công.

Tới ván cuối, GAM không dám chủ quan nữa nên để Archie quay trở lại vị trí hỗ trợ để thay cho Sergh. Trong khi đó BigKoro đã có một lựa chọn khá liều lĩnh là Draven tai vị trí Xạ Thủ. Tới phút thứ 20, cũng chính sự lựa chọn dị này đã mang về một tia hy vọng cho YG khi Draven đã đạt chỉ số KDA là 5/0/2. Dù rằng tại pha giao tranh tổng tại phút thứ 26 khiến GAM gỡ gạt lại đôi chút, tuy nhiên không lâu sau đó họ đã phải trả giá bằng việc mất đi 4 thành viên sau pha hỗn chiến tại hang Baron. Với cách biệt về chỉ số vàng, bùa lợi Baron cùng 3 rồng gió đã giúp YG có được chiến thắng ngọt ngào trước đương kim vô địch giải mùa xuân với tỉ số 2 - 1.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.