MDCS Mùa Xuân 2017: QTV 'thở phào' khi hủy diệt đối thủ Cantho Cherry

Việt Thông
Việt Thông
06/03/2017 20:01 GMT+7

Sau đó Cantho Cherry tiếp tục để thua trước eHub United với tỉ số 1 - 2 và đánh xếp chót bảng giải MDCS Mùa Xuân 2017.

Kể từ khi bắt đầu lượt đi của giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam MDCS Mùa Xuân 2017, sự cách biệt từ 2 đội đứng đầu bảng là Gigabyte Adonis Marines và Young Generation so với các đội top dưới đã giãn ra khá xa khi hầu như không có ai có thể ngăn cản được họ giành chiến thắng. Trong khi đó ROG Friends tiếp tục ‘lận lưng’ thêm một trận thắng trước Cantho Cherry để tiếp tục cuộc leo hạng khi với đội top giữa.

Khởi đầu ván đấu, các tuyển thủ ROG Friends đã chọn cho mình đội hình cấu rỉa máu đang thống trị meta game hiện tại bao gồm Jayce và Jhin. Thông qua đội hình dồn sát thương khá tốt, ROG Friends đã kiểm soát toàn bộ bản đồ thành công và hủy diệt hoàn toàn đối phương trong suốt trận đấu và giành chiến thắng khá dễ dàng với cách biệt 17.000 vàng trước Cantho Cherry. Ván tiếp theo, đội tuyển đến từ Cần Thơ bắt đầu chơi chậm lại để ngăn không cho đối phương có thể lăn cầu tuyết như trước nên cả 2 đội đều có khoảng thời gian khá yên bình. Sau khi bất ngờ hạ gục tướng đi rừng của đối phương, Celebrity cùng đồng đội đã giành được Baron, nhưng đáng tiếc họ lại không giữ được lợi thế này khi cả đội đều nằm xuống trong một pha quét sạch tại phút thứ 36. Và kể từ đó họ cũng mất luôn hy vọng của mình khi đành nhìn FFQ ấn định tỉ số 2 - 0.

Minas ăn mừng chiến thắng thứ 2 của mình trên VETV

Có vẻ như các thành viên Cantho Cherry vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi không thể vượt qua eHub United trong ván đấu cuối cùng của mình tại lượt đi. Dù đã gỡ hòa 1 đều, nhưng tới ván thứ 3 họ vô tình thả quái vật mang tên Maokai với chỉ số KDA 5/0/1 tại phút thứ 20. Với chỉ số KDA khủng khiếp như trên, Maokai của Keiko đã "bẻ gãy" toàn bộ những đợt tấn công từ đối thủ nhờ khả năng ‘trâu bò’ cực khủng của mình. Chỉ sau một pha bắt lẻ tuyệt vời tại đường giữa, eHub United đã đẩy thẳng nhà chính và khiến Cantho Cherry phải chấp nhận trận thua thứ 7 của mình tại MDCS Mùa Xuân 2017.

Những tưởng trận đấu cực kì hấp dẫn giữa ROG Friends và Gigabyte Adonis Marines sẽ diễn ra ngay sau đó, nhưng vì sự cố kĩ thuật nên VETV đành dời trận đấu này lại và sẽ thông báo lịch thi đấu mới sau.

Và đây là video của các trận đấu nổi bật đã diễn ra:

ROG Friends vs Cantho Cherry: 2 - 0

Cantho Cherry vs eHub United: 1 - 2

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.