MDCS Mùa Xuân 2017: QTV vẫn không thể dẫn dắt đồng đội vượt qua YG

16/03/2017 10:11 GMT+7

Tại ván 2, QTV đã thi đấu khá xuất sắc khi sử dụng Ziggs, nhưng ...

Kết thúc ngày mở màn của tuần thi đấu cuối cùng giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam, không ngoài dự đoán khi Gigabyte Adonis MarinesYoung Generation đã toàn thắng khi đối đầu với Next Gen và ROG Friends. Thông qua đó, 2 đội tuyển này đã chắc chắn giữ được ngôi vị độc tôn của mình trên bảng xếp hạng.

Bắt đầu ván đầu tiên, GAM và NG thi đấu khá chậm khi tập trung farm để kiếm được những trang bị cần thiết. Khi giao tranh tổng nổ ra tại phút thứ 28, NG đã phá hủy được trụ 3 tại đường giữa của đối phương nhưng họ lại mất đi 2 thành viên và cả Baron sau khi GAM phản công. Tận dụng bùa lợi, đội tuyển đang có 8 trận toàn thắng này đã phá hủy được nhà lính của đường trên và đường giữa của NG.

Sau một khoảng thời gian kì kèo nữa, GAM quyết định chạy thẳng đường trên và lao vào phá hủy nhà chính thành công. Ván tiếp theo, Optimus cùng đồng đội quyết không để trận đấu kéo dài nữa mà gây sức ép liên tục lên đối phương từ giai đoạn đầu trận. Nhờ đó họ ‘lăn cầu tuyết’ thành công và kết thúc ván đấu chỉ trong 33 phút thi đấu.

Khi phải đối mặt với đối thủ cực kì sừng sỏ - YG, QTV cũng đã trở lại đội hình và thi đấu tại vị trí Xạ Thủ. Tại ván thứ nhất anh không để lại nhiều dấu ấn, và trận đấu này đã thua một cách chóng vánh. Nhưng tới ván thứ 2, Ziggs của QTV và Orianna của Potm đã thi đấu rất tốt khiến YG gặp phải khá nhiều khó khăn. Nhưng lựa chọn dị Yasuo của Venus đã khiến FFQ không ít lần thót tim trong những lần bị hất tung. Dù trong những pha giao tranh tình thế trông có vẻ khá cân bằng, thế nhưng việc kiểm soát tốt rồng và Baron đã giúp ‘đệ tử’ của Nixwater ấn định tỉ số 2 - 0 và bảo toàn vị trí thứ 2 của mình.

Sự hiện diện của QTV vẫn chưa đủ để FFQ có thể vượt qua YG

Chiều nay, trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 16h sẽ là cuộc đối đầu giữa Cantho Cherry và Next Gen. Hiện tại, Cantho Cherry vẫn chưa kiếm nổi cho mình 1 trận thắng nên đã từ lâu họ đã không còn hy vọng leo hạng tại MDCS Mùa Xuân 2017 và tập trung hơn vào mùa giải sau với 3 nhân lực mới của mình là Ren, Celebrity và RonOP.

Trong khi đó, Next Gen cũng không khá khẩm gì hơn khi đối thủ trong trận tiếp theo lại là đội tuyển trẻ cực mạnh là Young Generation nên hầu như hy vọng lội ngược dòng cũng gần như là khó có thể xảy ra. Cả 2 đội dù rằng đã mất hy vọng như mong rằng ngày mai họ sẽ cống hiến hết mình cho khán giả, cho dù kết quả như thế nào đi chăng nữa.

Và trận đấu cuối cùng của ngày mai (19 giờ) là cuộc đối đầu giữa Gigabyte Adonis Marines và eHub United. Có lẽ không cần phải nói nhiều về kết quả khi đội tuyển đang đứng đầu bảng với thành tích bất bài thì trận đấu này cũng chỉ trang trí thêm huy chương của họ tại giải mùa xuân này mà thôi.

Gigabyte Adonis Marines vs Next Gen: 2 - 0

Young Generation vs ROG Friends: 2 - 0

Thanh Niên Game sẽ cập nhật liên tục những thông tin liên quan đến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.