MDCS Mùa Xuân 2017: Thầy trò 'dị nhân Nixwater' ra quân đại thắng

Việt Thông
Việt Thông
10/02/2017 15:00 GMT+7

Trước đó, Ultimate cũng đã có một trận thắng khá suýt sao trước Next Generation với tỉ số 2 - 1.

Nối tiếp ngày thi đấu thứ 2 giải MDCS Mùa Xuân 2017 là trận ra quân của thầy trò Nixwater (Young Generation) trước Cantho Cherry tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Việt Nam.

Trong ván đấu đầu tiên, Cantho Cherry chủ yếu nhắm vào vị trí của Venus khi cấm cả 4 vị tướng đi rừng, và Young Generation lại nhắm đến vị trí đường giữa của LoveQ. Thời gian đầu trận, thành viên đường trên của Young Generation liên tục ngã xuống vì những lần hỏi thăm của Kha’Zix. Tuy nhiên đường dưới của họ lại có ưu thế hơn, tạo điều kiện cho cả đội có thể hạ gục được Baron đầu tiên của trận đấu. Kể từ đó, các thành viên trẻ tuổi này đã lăn cầu tuyết thành công, đẩy thẳng đường dưới và giành chiến thắng ván đấu đầu tiên.

Young Generation lấy được Baron mà không gặp phải bất kì kháng cự nào từ đối thủ

Với 1 ván thắng làm vốn, các học trò của ‘dị nhân Nixwater’ đã thi đấu hứng khởi và kiểm soát thế trận ván đấu khi có chỉ số vượt trội cùng kiểm soát được cả 2 rồng lửa và đất. Thừa thắng xông lên, Young Generation tập trung đội hình đẩy thẳng với bùa lợi Baron và phá hủy được nhà lính đường giữa. Sau khi bị dẫn trước rất nhiều về chỉ số vàng, rồng cũng như trang bị, Cantho Cherry đành bất lực nhìn nhà chính bị đối phương tràn vào nhà chính và chấp nhận thua 2 - 0.

Sau trận đấu này, Young Generation đã vươn lên hạng nhất cùng 3 đội Ultimate, eHub United và Gigabyte Aldonis Marines. Trước đó, Ultimate cũng đã có một trận thắng khá suýt sao trước Next Generation với tỉ số 2 - 1. Trong ván đấu thứ 3, nhờ pha sử dụng chiêu thức Vũ Trụ Rạng Ngời (R) đúng lúc của Tear khi sử dụng Taric đã giúp các thành viên có thể hạ gục 4 thành viên của đối phương và kết thúc ván đấu chỉ trong 28 phút thi đấu.

Ultimate vs Next Gen: 2 - 1

Cantho Cherry vs Young Generation: 2 - 0

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các ván đấu Liên Minh Huyền Thoại của giải MDCS Mùa Xuân 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.