MDCS Mùa Xuân 2017 - Tuần 3: Nixwater nhẹ gánh, QTV 'toát mồ hôi hột'

Việt Thông
Việt Thông
28/02/2017 14:00 GMT+7

ROG Friends sẽ có dịp gặp lại đối thủ của mình là Gigabyte Adonis Marines - đội tuyển đang bất bại - trong lượt về vào lúc 19g ngày 5.3.

Sau một tuần tạm nghỉ thi đấu vì giải Chung Kết Thế Giới IEM Mùa 11, các giải đấu đã trở lại hoạt động bình thường và tất nhiên MDCS Mùa Xuân 2017 cũng nằm trong số đó. Mở đầu tuần thi đấu thứ 3 của giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam là vòng cuối cùng của lượt đi (5 trận đầu tiên) và từ đó sẽ bắt đầu lượt đi. Theo bảng xếp hạng, các đội bám khá sát nên khả năng cao vòng 3 này sẽ là một hỗn chiến tranh giành thứ hạng khá gay gắt của các đội top giữa.

Trận đấu đầu tiên dự đoán sẽ là trận thắng 'bỏ túi' dành cho Gigabyte Adonis Marines khi đối đầu với Cantho Cherry (16g ngày 1.3), theo vị trí trên bảng xếp hạng thì kết quả không có gì quá khó đoán. Tuy nhiên trong ngày thi đấu tiếp theo lại là trận đấu cực kì hấp dẫn giữa 2 đội tuyển sở hữu đội hình nhiều thành viên trẻ là Young Generation và eHub United. Nếu nói về eHub United, mặc dù khả năng đánh 'đè đường' của họ khá tốt khi chọn được tướng tủ nhưng lượng tướng sử dụng còn khá ít, song song đó chiến thuật về giai đoạn giữa đến cuối trận cũng không hẳn tốt cho lắm nên vẫn còn khá nhiều thiếu sót.

Còn đối với Young Generation, với sự hỗ trợ của thầy Nixwater họ đã có giai đoạn cấm và chọn tốt hơn một vài đội tuyển khác, cũng như đã từng khiến Gigabyte Adonis Marines phải toát mồ hôi hột trong một số pha giao tranh. Nên trong ván đấu này, có lẽ các học trò của Nixwater sẽ đạt lợi thế hơn so với đối thủ của mình.

Tổng hợp những pha thi đấu 'xuất thần' của tuần thi đấu thứ 2 (Nguồn: VETV)

Kể từ ván đấu lúc 19g ngày 4.3 là bắt đầu lượt đi của giải đấu. Và ROG Friends lại có dịp tái ngộ gã khổng lồ Gigabyte Adonis Marines một lần nữa, nhưng lần này lại với một tư thế khác giữa một đội chưa từng nếm mùi bất bại và một đội chỉ giành được 1 trận thắng sau 5 trận. Có lẽ tình hình cũng vẫn không có gì thay đổi khi 'ông đại' của giải đấu quốc nội vẫn chưa thể hiện bất kì sai lầm của mình trong suốt lượt đi. Nếu có bất ngờ xảy ra, thì có chăng ROG Friends chỉ có thể kiếm được một ván thắng mà thôi, vì khoảng cách chênh lệch giữa 2 đội đã được thể hiện rất rõ trong lượt đi. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 5.3 và kết thúc tuần thi đấu thứ 3 của giải MDCS Mùa Xuân 2017.

Ngày

Giờ

Trận đấu

Ngày 1.3

16:00

Gigabyte Adonis Marines vs Cantho Cherry

19:00

Young Generation vs Next Gen

Ngày 2.3

16:00

Young Generation vs eHub United

19:00

Gigabyte Adonis Marines vs Ultimate

Ngày 4.3

16:00

ROG Friends vs Cantho Cherry

19:00

Next Gen vs Ultimate

Ngày 5.3

16:00

Cantho Cherry vs eHub United

19:00

ROG Friends vs Gigabyte Adonis Marines

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những bài viết liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.