ME Corp chi tiền tỷ cho máy chủ mới Apollo

21/01/2014 10:20 GMT+7

Tổng chi phí dự trù cho sự kiện chào mừng máy chủ thứ mười của game Thiên thần truyện có thể lên đến hơn mười tỷ đồng.

Đây có lẽ là mức chi lớn nhất từ trước đến nay NPH ME Corp dành cho một sản phẩm của mình, đặc biệt là khi Thiên thần truyện chỉ mới chính thức mở cửa cách đây không lâu.

 MECorp chi tiền tỷ cho máy chủ mới Apollo - 01

Phần lớn chi phí cho hoạt động chào mừng máy chủ mới Apollo tập trung vào món quà là bao lì xì gồm 1.000 vàng và 1.000 điểm Vip với giá trị tương đương hơn 100.000 đồng, được gửi đến tất cả người chơi cũ lẫn mới của Thiên thần truyện. Với gần một trăm ngàn người chơi sẽ được nhận quà, ước tính NPH ME Corp phải bỏ ra khoảng trên dưới mười tỷ đồng “chơi sộp” cho sự kiện này.

 MECorp chi tiền tỷ cho máy chủ mới Apollo - 02

Không chỉ có quà tặng in-game, người chơi tại máy chủ Apollo còn được tham gia vào chương trình “Vòng quay iPad” với cơ hội trúng năm iPad mini Retina cùng hàng trăm thẻ cào Mobifone. Game thủ có thể tham gia chương trình này ngay sau khi tạo nhân vật tại máy chủ mới.

 MECorp chi tiền tỷ cho máy chủ mới Apollo - 03

Hoạt động chào mừng máy chủ mới Apollo là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân đến tất cả game thủ đã luôn quan tâm và ủng hộ Thiên thần truyện  (3T) nói riêng và các sản phẩm của ME Corp nói chung. Hy vọng những món quà này sẽ giúp cho các bạn có một chuyến vui xuân thú vị nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến của dân tộc” – Ông Hoàng Quốc Tuấn, giám đốc sản phẩm Thiên thần truyện chia sẻ.

Chi tiết xem tại: http://3T.mobo.vn/tai-game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.