ME Corp phát hành Age Of Warriors toàn Đông Nam Á vào ngày mai

19/08/2015 15:00 GMT+7

Game mobile nhập vai kết hợp chiến thuật Age Of Warriors sẽ được ME Corp phát hành tại thị trường Đông Nam Á vào ngày 20.8 tới đây.

Age of Warriors - Warlords of Elantra là một gMO theo phong cách nhập vai chiến thuật, sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D, nhiều mảng màu sắc nét và hiệu ứng chiến đấu sống động. Những chi tiết từ quần áo, trang bị, cử động của nhân vật được đầu tư kỹ lượng và tạo cảm giác rất thật. Âm thanh trong game cũng mang đến những cảm nhận hào hứng và sôi nổi tạo hứng thú cho người chơi.

Age Of Warriors chuẩn bị

Age Of Warriors chuẩn bị

Cốt truyện trong Age Of Warriors xoay quanh vùng đất băng giá được phủ đầy tuyết trắng xóa mang tên Elantra. Nơi đây không chỉ có sự xuất hiện của những con người hiền lành, ưa chuộng hòa bình mà còn xuất hiện đám yêu tộc dữ tợn, hung ác luôn nhăm nhe xâm chiếm và thống trị mọi thứ chúng thấy. Nhiệm vụ của người chơi là sắm vai một vị tướng, một người anh hùng của vùng đất để chiến đấu chống lại binh đoàn quỷ dữ.

Age Of Warriors chuẩn bị

Age of Warriors sẽ được công ty ME Corp phát hành vào ngày 20.8 tới đây thông qua cổng Mobo. Được biết, Age Of Warriors đã thành danh tại thị trường quốc tế, khá phổ biến trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại thẻ bài, chiến thuật.

Với việc đem Age of Warriors đến với toàn thể các quốc gia Đông Nam Á thông qua cổng Mobo, ME Corp đang sở hữu cơ hội mở rộng đối tượng khách hàng, kéo theo những tiềm nằng lớn khi vận hành game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.