Me Corp phát hành game mobile Khát vọng sân cỏ

20/03/2014 17:00 GMT+7

Bỏ qua giai đoạn Alpha test thường phải có, nhà phát hành Me Corp đã chính thức đưa game quản lý bóng đá mobile Khát vọng sân cỏ đến tay người chơi vào sáng ngày 20.3.

Me Corp phát hành gMO Khát vọng sân cỏ ngày 20.3

Khát vọng sân cỏ (KVSC) là game quản lý bóng đá trên di động, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện có của một game quản lý bóng đá như trên PC. Tham gia vào game, người chơi sẽ được đóng vai trò quản lý một đội bóng riêng, thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, nâng cao chỉ số của các cầu thủ và đưa đội bóng tham gia tranh tài tại các giải đấu thế giới. Hiện tại, hệ thống các tính năng tranh đấu trong Khát Vọng Sân Cỏ bao gồm Đấu trường, Bách cường, Tranh cup và Liên đấu.

Một điểm đáng chú ý khác của KVSC đến từ việc người chơi có thể trang bị các vật phẩm cho cầu thủ để gia tăng chỉ số. Các vật phẩm này còn có thể được cường hóa lên cấp cao hơn để trang bị cho cầu thủ như trong các tựa game nhập vai. 

Me Corp phát hành gMO Khát vọng sân cỏ ngày 20.3

Những tính năng này còn được hỗ trợ thêm với hệ thống skill đặc biệt của các cầu thủ, đi kèm với tên gọi rất "kiếm hiệp" như Lăng ba vi bộ, Như Lai ấn, phi thiên,… Đặc biệt ở KVSC, bạn còn có thể chủ động “xuất khẩu” vài cầu thủ xuất sắc nhất trong đội sang nước ngoài tập huấn để tăng điểm tiềm lực cũng như trình độ.

Trailer game Khát vọng sân cỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.