Mê mẩn với lối chơi của Metal gear solid 5: The phantom pain

26/08/2014 13:00 GMT+7

Gameplay dài 20 phút của Metal gear solid 5: The phantom pain đã chứng tỏ vị thế của tượng đài hành động lén lút trong lòng người hâm mộ.

Tại Gamescom năm nay, Konami đã tường thuật trực tuyến (livestream) gameplay demo (chơi thử) của Metal gear solid 5: The phantom pain và nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ người hâm mộ. Với nền đồ họa đỉnh cao, lối chơi hành động lén lút vẫn kịch tính như ngày nào cùng những cải tiến đáng kể, "bom tấn" của Konami xứng danh với mỹ từ "hoàn hảo".

Cốt truyện của game lấy bối cảnh sau những sự kiện diễn ra trong phiên bản Metal gear solid V: Ground zeroes. Vào vai Big Boss - Naked Snake, dưới lớp vỏ bọc mới là bí danh "Venom Snake", Big Boss phải dấn thân vào vùng chiến sự ác liệt Afghanistan để tìm ra những kẻ đứng sau sự sụp đổ của công ty quân sự tư nhân Militaires Sans Frontières.

Mê mẩn với lối chơi của Metal gear solid 5: The phantom pain

Big Boss với bí danh mới: Venom Snake (Ảnh: Polygon)

Trước đó, nhà sáng tạo nên dòng game Metal gear solid là ông Hideo Kojima cũng đã chính thức công bố Metal gear solid 5: The phantom pain và phiên bản mở đầu ngắn (prologue) Ground zeroes sẽ có mặt trên PC thông qua hệ thống Steam. Đây quả là một tin vui của "thần dân" chuột và bàn phím khi kể từ phiên bản Metal gear solid 2: Substance vào năm 2003, game thủ PC đã không còn có cơ hội chạm tay vào bất kỳ phiên bản nào nữa.

Metal gear solid 5: The phantom pain hiện chưa có ngày ra mắt chính thức.

Gameplay demo 20 phút của Metal gear solid 5: The phantom pain. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.