Mega Gaming: Thêm một phòng máy 'khủng' tại TP.HCM

01/06/2017 14:25 GMT+7

Bảng xếp hạng Top 5 chuỗi phòng máy hàng đầu TP.HCM ghi nhận thêm cái tên Mega Gaming - phòng máy đạt chuẩn Nvidia Gold 2017 với khu vực thi đấu eSports và 18 máy chạy card màn hình GeForcer GTX 1070.

Nếu như chi nhánh thứ 3 của Mega Gaming chỉ dùng card GTX 1050 như 2 chi nhánh mở cuối năm ngoái thì chuỗi phòng máy này khó lọt vào top 5 các chuỗi phòng có cấu hình máy mạnh nhất TP.Hồ Chí Minh. Hiện TP.HCM đã có hàng chục phòng máy chạy GTX 1050 và 1060. Nhưng với 14 máy chạy GTX 1070, Mega Gaming đã lọt vào nhóm các phòng máy chạy GTX 1070 trở lên mà chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay như GameOne, Titan, CaoTốc …

 

 

Kế hoạch “bay cao” cùa Mega Gaming

Mega Gaming chi nhánh Lê Đức Thọ (khai trương ngày 24/5/2017) là phòng game thứ 3 thuộc chuỗi phòng máy Mega Gaming được khai trương chỉ trong vòng 8 tháng. Trước đó, chi nhánh Nguyễn Thị Tú, Nguyễn Văn Quá lần lượt khai trương tháng 10 và 12 năm 2016.

 
Mega Gaming là iCafe thứ 2 trong năm 2017 đạt chuẩn Nvidia Gold

Dựa vào khoảng thời gian khai trương chi nhánh mới, chúng ta có thể thấy được tốc độ phát triển nhanh của thương hiệu Mega Gaming. Chi nhánh thứ 3 đánh dấu nhiều cột mốc của Mega Gaming với cấu hình vượt trội (card đồ họa GTX 1070, màn hình 144hz...), số lượng máy theo kế hoạch lên đến gần 120 máy, không gian thi đấu có sức chứa lên đến 14 người cùng lúc. Tổng số vốn đầu tư Mega Gaming theo tiết lộ của quản lý phòng máy - anh Phạm Anh Tuấn lên đến gần 3 tỷ đồng.

 

Thi đấu eSports như game thủ chuyên nghiệp với card đồ họa Colorful iGame GTX 1070 U-TOP 8G

 

Khu vực eSports Zone là một phần không thể thiếu của của các iCafe cao cấp, vì khu vực này không chỉ đơn thuần phô diễn sức mạnh phần cứng máy tính, mà nó còn mang ý nghĩa như một sân chơi đẳng cấp, để các game thủ phổ thông có thể đến tập luyện, thi đấu, giao lưu cùng bạn bè. Bản thân eSports cũng kế thừa được tính kết nối cộng đồng cực cao từ người anh thể thao truyền thống và eSports Zone chính là sân bay để chấp cánh cho cộng đồng thể thao điện tử phát triển.

 

 

Khu vực thi đấu của Mega Gaming được trang bị thiết bị chơi game chất lượng với tai nghe G700 - 7.1 và chuột Motospeed V30 RGB

Với định hướng phát triển mạnh mẽ của eSports hướng đến ASIAD 2018, giới kinh doanh phòng net đã bắt đầu chú ý đầu tư nhiều hơn cho hạ tầng cơ sở vật chất thi đấu thể thao điện tử. Đó là lý do mà trong đầu năm nay, các phòng máy trên cả nước có khu vực eSports Zone (khu vực thi đấu) được trang bị cấu hình khủng (card đồ họa GTX 10 series, màn hình 144hz... ) xuất hiện ngày một nhiều. Đây cũng là một định hướng phát triển và chuyển đổi phòng máy theo hướng đậm chất thể thao hơn, lành mạnh hơn.

 

 

14 chiếc card đồ họa Colorful iGame GTX 1070 U-TOP 8G tại khu vực thi đấu giúp bạn thoải mái trải nghiệm game đỉnh, mà không lo tình trạng giật lag khung hình

Không thể phủ nhận, chiếc máy tính cùng các thành phần linh kiện và thiết bị ngoại vi đã trở thành thiết bị thi đấu quyết định thành bại của các đấu thủ, dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ là một game thủ tiêu khiển trong phòng net. Bất cứ game thủ không chuyên nào cũng muốn thi đấu trên những linh kiện, thiết bị máy tính mà các vận động viên eSports thế giới đang sử dụng, giống như nhiều người cũng mua những đôi giày bóng đá hàng hiệu mà Ronaldo và Messi dùng để ghi bàn.

 

Chuột Motospeed V30 RGB cho độ bền lên đến 40 triệu lần nhấn, cùng thiết kế ôm tay giúp game thủ có thao tác chính xác khi thi đấu

Tuy nhiên, không phải phòng máy nào cũng có card đồ họa, màn hình, phím chuột đạt tiêu chuẩn. Đó là lý do khu vực eSports Zone tại iCafe Mega Gaming  (656 Lê Đức Thọ - P.16 - quận Gò Vấp) được đầu tư trang bị 14 bộ máy chạy card đồ họa Colorful iGame GTX 1070 U-TOP 8G, màn hình 144hz, tai nghe G700 - 7.1, chuột Motospeed V30 RGB...

 

Tại khu vực thi đấu của Mega Gaming bạn sẽ được trải nghiệm sức mạnh đến từ chiếc card đồ họa Colorful iGame GTX 1070 U-TOP trong những pha giao tranh 5vs5 hay 6vs6 của các tựa game thể thao điện tử đình đám hiện nay như: Dota 2, OverWatch, Liên Minh Huyền Thoại… Chủ phòng net đã rất sáng suốt khi lựa chọn dòng sản phẩm card đồ họa iGame, vì đây là dòng card đồ họa được Colorful trang bị hệ thống tản nhiệt thế hệ mới kết hợp với công nghệ cung cấp điện siêu sạch 8+2 pha I.P.P giúp tối ưu hóa khả năng vận hành trong môi trường khắc nghiệt như các tiệm net.

 
Thanh Niên Game phỏng vấn đại diện Nvidia tại Mega Gaming

Bên cạnh cấu hình khủng các thiết bị chơi game tại khu vực thi đấu cũng được chủ phòng máy quan tâm, chú chuột chuyên game Motospeed V30 (4000 DPI) với hệ thống led RGB đầy màu sắc, cùng thiết kế ôm tay giúp game thủ có được thao tác chuẩn xác nhất trong khi thi đấu, bên cạnh đó tai nghe Kotion Each G7000 sở hữu âm thanh 7.1 và hệ thống mic chống ồn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những pha kêu gọi giao tranh “thần thánh” đưa team mình đến chiến thắng cuối cùng.  

 

 

Logo Geforce eSports - chỉ xuất hiện trong các phòng máy đạt chuẩn Gold của NVIDIA 2017

Cấu hình máy chi tiết của Mega Gaming:

 

Phòng Thường :

 

CPU: I3 6100 - 3.70GHz

 

VGA: Colorful GTX 1050 Si 2G

 

Ram: Team Vulcan 8G/2400

 

Phím cơ: Motospeed K96

 

Chuột: Gamdias 7309

 

Tai Nghe: Gamdias HEBE E1

 

Màn hình: 27”

 

Giá: 6.000 đồng/giờ

 

Phòng thi đấu :

 

CPU: I5 6400 - 2.70GHz

 

VGA: Colorful iGame GTX 1070 U-TOP 8G

 

Ram: Team Vucal 8G/2400

 

Phím cơ: Gamdias GKB3000

 

Chuột: Motospeed V30 Led RGB

 

Tai Nghe: Kotion Each G7000 7.1

 

Màn hình: 32” cong 144hz

 

Giá: 10.000 đồng/giờ

 

Kết

 

Đã và đang là một người chơi đam mê Liên Minh Huyền Thoại, anh Phạm Anh Tuấn - quản lý chuỗi phòng máy Mega Gaming luôn muốn xây dựng một sân chơi rộng rãi, đẳng cấp, đi kèm cung cách phục vụ chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể và Mega Gaming chính là nơi để anh thể hiện mong muốn đó một cách trọn vẹn.

 

 

Hãy đến Mega Gaming để trải nghiệm không gian đậm chất eSports

Chia sẻ với Thanh Niên Game, anh Phạm Anh Tuấn muốn nhắn gửi đến các khách hàng của mình như sau: “Xuất thân là một người yêu game, nên mình cũng hiểu được phần lớn nhu cầu khách hàng cần gì. Chính vì vậy mình luôn duy trì 3 tiêu chí sạch sẽ, rộng rãi và cấu hình mạnh cho hệ thống Mega Gaming”.

 

Thanh Niên Game hi vọng “ngôi sao mới” Mega Gaming sẽ góp phần chuyển đổi thị trường iCafe Việt Nam theo định hướng eSports và giải trí hiện đại, với khu vực thi đấu (6vs6) được trang bị card đồ họa GTX 1070, từ đó nhân rộng phong trào tập luyện và thi đấu eSports nhầm hướng đến Asiad 2018 một cột mốc vô cùng quan trọng của bộ môn Thể thao điện tử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.