Mega Man "tái xuất làng game"

14/11/2013 10:10 GMT+7

Đáng tiếc là sẽ không phải là một tựa game Megaman mới, mà chỉ là dưới hình thức một bộ trang phục của anh chàng nhân vật chính Nick Ramos trong game Dead Rising 3 mà thôi.

Dead Rising luôn là dòng game mà chất "parody" (nhại lại một điều gì đó một cách hài hước) đã ngấm vào trong "máu", vì Capcom luôn đưa vào trong trò chơi những hình thức kỉ niệm vô cùng độc đáo theo cách riêng của họ. Như trong tựa game Dead Rising đầu tiên, khi người chơi đạt được một số thành tích (achievement) cần thiết thì họ sẽ mở khóa từng phần bộ trang phục Mega Man. Thú vị nhất là chiếc mũ Mega Man người chơi có thể lấy trong gian hàng của rạp chiếu phim.

 

Và phiên bản Dead Rising 3 cũng chẳng phải ngoại lệ. "Quả trứng Phục sinh" (easter egg) mà Capcom mang lại cho người chơi lần này nổi bật nhất là bộ trang phục Mega Man đầy mạnh mẽ. Và còn rất nhiều bộ trang phục khác mang lại cho người chơi sức mạnh "bá đạo", mà đáng chú ý là bạn có thể thực hiện chiêu sấm sét của Blanca và "Shoryuken" của nhân vật Ryu ( trong dòng game Street Fighter).

Chiêu giật sét của Blanca

Giây thứ 57, bạn có thể thấy nhân vật chính xài tuyệt chiêu "Shoryuken"

 

Nhà sản xuất Mike Jones cho biết: "Chàng pháo thủ màu xanh là một phần trong lịch sử ngành game. Đó là điều mà các game thủ luôn nhớ đến."

Để mở khóa được bộ trang này, người chơi phải hoàn thành độ khó "Ác mộng" (Nighmare Mode) của trò chơi. Về vấn đề này, ông Jones cũng cho biết bất cứ ai cũng có thể hoàn thành phần chơi đơn (Story Mode) ở độ khó thông thường nhưng ở độ khó "Ác mộng", "trụ" được trước làn sóng zombie đông đúc và hung hãn trong game lại là một câu chuyện khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.