Meowogh -Tựa game giải đố đến từ Nhật Bản ra mắt phiên bản tiếng Việt

09/08/2018 13:08 GMT+7

Days of Van Meowogh là tựa game giải đố đáng yêu đến từ Nhật Bản với cốt truyện phiêu lưu đầy cảm động của họa sĩ Van Meowogh và các bạn hữu là những chàng họa sĩ mèo nổi tiếng.

Với số lượng màn chơi cực phong phú và lối chơi ghép cặp ba gây nghiện, Van Meowogh dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người chơi ngay từ những phân cảnh đầu tiên.
Sau khi người chủ tham gia một chuyến hải trình dài ngày, chú mèo Meowogh chìm đắm trong buồn bã và lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất, buộc phải bán mọi thứ đồ nội thất để cầm cự qua ngày. Không còn cách nào khác, Meowogh vẽ tranh với tất cả sự say mê và bán các bức tranh để mua lại đồ đạc, trang trí lại dinh thự và sống lại hồi tưởng ký ức về người chủ theo mỗi món đồ mua về.
Cốt truyện game tiếp diễn hết sức tự nhiên và cảm động với sự ra mắt lần lượt của những người bạn trong câu lạc bộ Họa sĩ Cháy túi như Picasso, Monet, Dali… , anh bạn chuột Theo, cô hầu bàn xinh đẹp đỏng đảnh Kiki, bà chủ nợ Violet ...
Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tải game về và chuyển ngữ sang phiên bản tiếng Việt một cách dễ dàng. Đi kèm với sự kiện ra mắt phiên bản tiếng Việt, đơn vị sản xuất trò chơi này cũng đã tổ chức nhiều sự kiện với hàng loạt quà tặng bất ngờ dành cho ngươi chơi.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.