Mercy trở nên đáng sợ nhờ vào lỗi hy hữu của Overwatch

12/03/2017 11:31 GMT+7

Được tạo hình trong Overwatch theo phong cách thân thiện dễ gần, nhưng với trường hợp lỗi mà game thủ Rosilia gặp phải, Mercy mang lại cảm giác "rờn rợn" khó tả cho game thủ.

Là một trong những nhân vật nổi bật nhất của Overwatch, Mercy được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới yêu thích, nhờ vào ngoại hình quá ấn tượng cùng với bộ kỹ năng hỗ trợ xuất sắc hàng đầu trò chơi. Câu nói "Heroes never die" và khả năng hồi sinh của nhân vật này là khoảnh khắc then chốt, mang tính bước ngoặt trong mọi ván đấu Overwatch.
Theo như cốt truyện trò chơi, tiến sĩ Angela Ziegler (tên thật của Mercy) là một trong những quân y tài năng bậc nhất thế hệ của mình. Cô cũng là thành viên trụ cột của Overwatch trong giai đoạt cực thịnh của tổ chức này.
Dù không có khả năng chiến đấu xuất sắc (chỉ được trang bị khẩu súng ngắn khá "cùi"), nhưng sự hiện diện của Mercy trên chiến trường luôn gia cố sức mạnh rất đáng kể cho đồng đồi. Điển nhấn lớn nhất của Mercy là tuyệt kỹ hồi máu/tăng sát thương từ gậy Caduceus, và đặc biệt là khả năng "bay bổng" khắp chiến trường bằng đôi cánh từ bộ giáp Valkyrie.
Tuy nhiên, động tác tung bay lả lướt đẹp mắt đó hoàn toàn có thể trở thành một hình ảnh "lạnh sống lưng", phá vỡ hình tượng của Mercy. Cụ thể, người dùng Rosilia (Reddit) mới đây đã phát hiện ra một lỗi kỳ quái khi thực hiện tổ hợp thao tác: nhảy và giữ phím space, thả phím, chọn thao tác "Hello" trong thành công cụ giao tiếp, sau đó tiếp tục giữ space.
Hiệu ứng đáng sợ do Rosilia ghi lại
Nếu làm đúng, đôi cánh của Mercy sẽ... mọc dài ra một cách đáng sợ, đồng thời lấp lánh ánh sáng xanh lè đầy chết chóc. Sau khi ghi lại hình ảnh quá trình "biến đổi" quái dị này, Rosilia cho biết cô đã thử lặp lại nhiều lần và vẫn thành công.
Kích cỡ và màu sắc đôi cánh khiến game thủ liên tưởng ngay đến Sarah Kerrigan - nữ chúa đáng sợ của tộc Zerg - trong dòng game Starcraft, cũng là một sản phẩm của Blizzard. Ngoài ra, một số còn so sánh hình ảnh của Mercy với dị nhân nổi tiếng của thế giới X-Men: Jean Grey. 
Hai hình tượng mà game thủ đang so sánh với Mercy phiên bản "lỗi"
Nhiều khả năng, Blizzard sẽ sớm vào cuộc để sửa ngay lỗi hiển thị quái dị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.