Metal Slug Mobile - 'Rambo lùn' trên di động chuẩn bị được trình làng

11/06/2020 11:46 GMT+7

Nhà sản xuất SNK xác nhận việc phát triển Metal Slug Mobile đã hoàn thành được phần lớn nội dung theo tiến độ và khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Được phát triển bởi SNK Playmore, Metal Slug còn được biết đến nhiều với tên gọi ‘’Rambo lùn’’ tại Việt Nam. Đây luôn là một trong những dòng game được yêu thích nhất và đồng thời cũng là món ăn tinh thần của các thế hệ game thủ kì cựu 8-9x. Đặc biệt là thời gian vừa qua, SNK cũng đã xác nhận việc sắp trình làng Metal Slug Mobile khiến cộng đồng game thủ phấn khích.

Metal Slug Mobile sẽ kế thừa các phiên bản tiền nhiệm với đồ họa 2D và màn hình ngang với lối chơi bắn súng hành động mang phong cách cổ điển quen thuộc. Người chơi phải bắn liên tục vào kẻ thù trên đường đi và khi kết thúc mỗi cửa ải, game thủ sẽ phải đối diện với boss. Trên đường chiến đấu, người chơi có thể tìm thấy nhiều vật phẩm nâng cấp vũ khí và xe tăng. Ngoài việc bắn súng, bạn cũng có thể thực hiện việc tấn công cận chiến bằng cách sử dụng dao.

Một điểm hấp dẫn khác của Metal Slug Mobile đó là trò chơi sở hữu đa dạng các bản đồ với bối cảnh như rừng, thành phố, thung lũng, hẻm núi và căn cứ quân sự. Xuyên suốt trong quá trình trải nghiệm Metal Slug Mobile, người chơi sẽ được thử thách bản thân thông qua các màn chơi với độ khó tăng dần, mang đến sự cân não nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.