"Mì ăn liền" LMHT: Chơi Fizz đường trên như SKT Marin

06/07/2015 10:48 GMT+7

Trong trận gặp SBENU SONICBOOM tại tuần 7 LCK mùa Hè 2015, Marin đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời với Fizz, qua đó giúp SKT T1 chiến thắng dễ dàng.

Vậy Marin đã sử dụng Fizz như thế nào? Mời độc giả Liên Minh Huyền Thoại cùng Thanh Niên Game tìm hiểu.


Ván 1 giữa SKT T1 và SBENU


Sự bá đạo của Fizz trong Marin

Ngọc Bổ Trợ

'Mì ăn liền' LMHT: Chơi Fizz đường trên như SKT Marin

Để tận dụng nội tại Đinh Ba Hải Thạch của Fizz, Marin đã sử dụng 3 Ngọc Tím tăng tốc độ đánh. Anh cũng xài 9 Ngọc Đỏ vừa xuyên giáp vừa xuyên kháng phép để gây nhiều sát thương hơn. Để độ trâu bò, Marin dùng 9 Ngọc Vàng tăng giáp. Cuối cùng là 9 Ngọc Xanh giảm thời gian hồi chiêu.

Bảng Bổ Trợ

'Mì ăn liền' LMHT: Chơi Fizz đường trên như SKT Marin

Về bảng bổ trợ, Marin dùng bảng 21-9-0, tăng tối đa vào sát thương.

Thứ tự tăng kỹ năng

'Mì ăn liền' LMHT: Chơi Fizz đường trên như SKT Marin

Như đã đề cập ở trên, Marin tăng khá nhiều tốc độ đánh để tận dụng tối đa nội tại của Đinh Ba Hải Thạch vì vậy kỹ năng này cần được tăng tối đa đầu tiên. Tuy nhiên, Đâm Lao mới là kỹ năng được nâng ở cấp 1. Nhảy Múa/Tung Tăng sẽ là kỹ năng tiếp theo được tăng tối đa.

Cách lên đồ

  • Đầu trận

Đầu trận, các bạn khởi đầu với ba món sau.

  

Sau đó, bạn lên tiếp Lọ Pha Lê để tăng khả năng trụ đường.

  • Trang bị cần thiết

Tam Hợp Kiếm là món đồ tối cần thiết và phải lên đầu tiên. Sau đó là Gươm Của Vị Vua Vô Danh, vừa tăng tốc độ đánh, vừa gây sát thương theo phần trăm máu.

 

  • Trang bị phòng thủ

Sau khi có được hai món đồ gây sát thương, bạn cần phải trâu bò để sống lâu. Lựa chọn của chúng ta lúc này là Tim Băng, Giáp Thiên Thần và Dây Chuyền Chữ Thập.

   

Lời kết

Việc Fizz đi đường trên không phải mới lạ nhưng để phát huy hết sức mạnh của Quái Ngư mới là vấn đề quan trọng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng vị tướng này trong Đấu trường Công lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.