Microsoft đã lên kế hoạch cho triển lãm E3 2015 như thế nào ?

19/05/2015 11:00 GMT+7

Cùng tìm hiểu Microsoft đã chuẩn bị như thế nào trước thềm triển lãm game và công nghệ E3 năm nay.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa triển lãm công nghiệp giải trí điện tử E3 sẽ diễn ra, Microsoft đang nói nhiều hơn về những sự chuẩn bị của hãng cho chương trình năm nay cũng như làm thế nào những khán giả ở nhà cũng có thể theo dõi và nắm bắt được những hoạt động của triển lãm một cách nhanh chóng nhất.

Có vẻ như phần lớn kế hoạch tổ chức của Microsoft cũng không khác là bao so với những năm trước. Hãng vẫn sẽ tổ chức họp báo và truyền hình trực tiếp qua kênh Xbox Live và Spike TV. Năm nay, sự kiện họp báo Xbox E3 2015 được tổ chức vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ 6 ngày 15.6 theo giờ Thái Bình Dương (tức 11 giờ 30 Việt Nam). Tại cùng thời điểm khi sự kiện lên sóng trực tiếp trên kênh Spike TV, bất cứ ai sở hữu thiết bị Window Phone, Xbox 360 hay Xbox One đều có thể theo dõi qua trình phát Xbox Live Events Player.


Trong thời gian diễn ra triển lãm E3 2015, vào mỗi buổi chiều, Microsoft sẽ phát sóng một chương trình hàng ngày với Larry Hyrb, Graeme Boyd và nhiều nhân vật khác. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 16 giờ Thái Bình Dương (6 giờ sáng Việt Nam) trực tiếp trên Xbox Live.

Microsoft đang phát những chiếc vé Xbox FanFest đặc biệt từ Chủ Nhật ngày 14.6 đến thứ 5 ngày 18.6. Đến thứ hai của tuần kế tiếp, chủ nhân của những tấm vé trên sẽ được tham dự buổi họp báo Xbox E3 2015. Vào buổi chiều cùng ngày, Microsoft sẽ tổ chức một bữa tiệc đặc biệt và mời những vị khách may mắn đó chơi thử các trò chơi mới nhất của hãng. Chỉ có 500 người may mắn nhận được tấm vé Xbox FanFest, theo Xbox Wire.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.