Middle earth: Shadow of Mordor lộ diện quái nhân Gollum

29/07/2014 07:00 GMT+7

Trailer mới nhất của Middle earth: Shadow of Mordor đã mang đến cho người xem cái nhìn rõ nét về cốt truyện của game.

Hãng Warner Bros Interactive mới đây đã khiến các fan của “Chúa Nhẫn” phải đứng ngồi không yên khi tung ra trailer cốt truyện cho tựa game Middle earth: Shadow of Mordor. Ngoài nhân vật chính Talion, trailer còn khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi mang đến một nhân vật rất quan trọng của vùng Trung Địa - Celebrimbor.

Celebrimbor đã tạo ra tam nhẫn quyền lực: Lửa, Nước và Khí nhằm thoát khỏi sự thống trị của chiếc Nhẫn Chúa trong tay Sauron. Thêm vào đó là sự xuất hiện của Gollum - người Hobbit bị biến đổi thành quái vật bởi ám ảnh quyền lực từ chiếc nhẫn. Cuộc gặp gỡ với Gollum sẽ góp phần sáng tỏ thêm về quá khứ của Celebrimbor, cũng như giải thích thêm về những gì đã xảy ra với sinh vật nhỏ con này trong khoảng thời gian giữa 2 tác phẩm: The HobbitThe lord of the rings.

Middle earth: Shadow of Mordor lộ diện quái nhân Gollum

Nhân vật Gollum trong loạt phim The Hobbit và Lord of the Rings.

Ở một diễn biến khác, hãng Warner Bros Interactive cũng mang đến niềm vui nho nhỏ cho các fan khi cho biết Middle earth: Shadow of Mordor sẽ được phát hành sớm hơn dự kiến 5 ngày. Cụ thể, game sẽ ra mắt vào ngày 2.10 (thay vì 7.10) năm nay trên các hệ máy: PS3, PS4, Xbox One, Xbox 360 và PC.

Trailer mới nhất của Middle earth: Shadow of Mordor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.