Midnight Star: Ra đời để định nghĩa lại game FPS cho di động

07/02/2015 14:07 GMT+7

Một vài nhà phát triển từng tham gia dự án Halo mới đây đã phát hành tựa game mới của họ cho các máy iOS với tên gọi Midnight Star.

Midnight Star là "đứa con" của Alex Seropian (đồng sáng lập studio Bungie, nơi sinh ra tựa game Halo huyền thoại) và Paul Bertone (trưởng nhóm thiết kế Halo). Tham vọng của Industrial Toys khi ra mắt trò chơi thể hiện rất rõ ràng qua đoạn trailer: "tái định nghĩa game bắn súng cảm ứng". Với lối chơi chỉ cần dùng một tay để làm tất cả, Midnight Star đang nhận được sự ủng hộ khá lớn từ người dùng và cho rằng hãng phát triển đã nắm được "công thức" để làm game FPS cho di động.

Cốt truyện của Midnight Star diễn ra ở tương lai 120 năm sau, người chơi sẽ vào vai trung úy Charles Campbell dấn thân vào cuộc chiến với chủng tộc ngoài hành tinh và như thường lệ, bạn sẽ là người nắm trong tay vận mệnh của cả nhân loại.


Hiện Midnight Star nhận được đánh giá khá tốt như cộng đồng iOS, độc giả có thể tải trò chơi miễn phí tại ĐÂY. Hiện chưa rõ Industrial Toys có tính mang đứa con của mình lên Android hay không.

Thanh Niên Game sẽ có bài đánh giá chi tiết về trò chơi trong thời gian tới, mời độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.