Midu đánh dấu sự trở lại với dự án Thương Khung Chi Mộng 3D

10/12/2015 15:00 GMT+7

Mới đây, Thương Khung Chi Mộng 3D đã ra mắt thước phim "Ngày định mệnh của Tiêu Viêm" gây được nhiều chú ý cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, dự án này đánh dấu sự trở lại của Midu sau nhiều biến cố đời tư.

Thương Khung Chi Mộng 3D (có tên gốc Thương Khung Biến tại Trung Quốc) là một gMO nhập vai với nền tảng đồ họa 3D, sở hữu đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Zeus Interactive và được vận hành bởi iDreamSky. Ngoài hình ảnh chất lượng, đặc sắc, trò chơi cũng sở hữu bộ khung sườn gameplay A-RPG khá hấp dẫn, cuốn hút người chơi. 

kimdung

Thương Khung Chi Mộng là dự án đáng mong đợi của 360Game

Trò chơi có bối cảnh và cốt truyện hoàn toàn dựa trên cuốn tiểu thuyết Thương Khung Biến (hay còn gọi là Đấu Phá Thương Khung), nên nói cách khác, đây có thể xem là phiên bản di động của tựa game Đấu Phá Thương Khung (đã phát hành ở Việt Nam trên cả hai nền tảng client bởi VGG và mini-client/web bởi 360Game).

[mecloud]j2nphPUf9V[/mecloud]

Ngày định mệnh của Tiêu Viêm

Dù chưa công bố lộ trình ra mắt chính thức, nhưng Thương Khung Chi Mộng 3D rất biết cách tạo sự chút ý từ cộng đồng game thủ, thông qua thước phim "khủng": Ngày định mệnh của Tiêu Viêm. Đoạn phim này kể lại một trường đoạn gay cấn được lấy ra từ nguyên tác tiểu thuyết Thương Khung Biến, với sự vào vai của khá nhiều cái tên đang "hot" hiện nay như Trang Phi (Phi Huyền Trang), Trương Ý Nhi...

kimdung

Nhiều người hâm mộ sẽ rất vui khi thấy nụ cười của Midu đã trở lại

Đặc biệt, Midu chính là trung tâm của sự chú ý trong đoạn clip, khi hóa thân thành nhân vật nữ chính. Đáng nói hơn, quá trình hợp tác lần này giữa Midu và VNG là cột mốc đánh dấu sự trở lại của cô, sau một thời gian dài phải đối mặt với nhiều khó khăn đời tư.

kimdung

kimdung

kimdung

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Thương Khung Chi Mộng 3D, mong quý độc giả đón xem.    

Fanpage của trò chơi: https://www.facebook.com/tkcm3d/?fref=ts 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.