Miễn phí khi chơi Cửu âm chân kinh

22/12/2013 10:30 GMT+7

NPH GOSU đã có một thay đổi mang tính chiến lược cho Cửu âm chân kinh: chuyển từ hình thức trả phí kích hoạt tài khoản sang miễn phí.

Sau hơn ba tháng vận hành dưới hình thức trả phí kích hoạt tài khoản, mới đây, tựa game kiếm hiệp 3D đình đám Cửu âm chân kinh đã bất ngờ thay đổi chiến lược và cho phép game thủ được chơi miễn phí. Quyết định này đã gây chấn động làng game Việt trong những ngày qua, nhất là khi có rất nhiều ý kiến cho rằng hình thức thu phí đang manh nha quay trở lại thị trường.

Cửu âm chân kinh đã có thể chơi miễn phí - 01

Giải thích cho sự thay đổi này, bà Lê Nguyệt Minh - giám đốc Công ty CP trực tuyến GOSU cho biết: “Sau khoảng hơn 5 tháng phát hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy áp dụng mô hình P2P là không phù hợp tại thị trường nước ta. Cửu âm chân kinh là một trong những sản phẩm thuộc dạng tốt nhất trên thị trường nhưng do rào cản về code kích hoạt mà nhiều game thủ vẫn chưa được tham gia trải nghiệm game. Lắng nghe ý kiến từ nhiều kênh tiếp xúc với khách hàng, xem xét và học hỏi từ việc vận hành ở phiên bản các nước khác: Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan… chúng tôi đã quyết định chuyển đổi từ P2P sang F2P”.

Cửu âm chân kinh đã có thể chơi miễn phí - 02

Cũng theo bà Minh, việc chuyển đổi hình thức vận hành sang miễn phí kích hoạt tài khoản đã được NPH GOSU nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Những hạn chế của game miễn phí như tài khoản clone, game thủ phá hoại, lừa đảo… đều được cân nhắc và có biện pháp đề phòng, hạn chế nhằm bảo vệ người chơi.

Cửu âm chân kinh đã có thể chơi miễn phí - 03

Với việc chuyển đổi sang hình thức chơi miễn phí, dự kiến số lượng game thủ tham gia vào Cửu âm chân kinh sẽ tăng lên nhiều. Dù chắc chắn sẽ không thể nào “an tâm” như khi thu phí kích hoạt tài khoản, nhưng việc cộng đồng Cửu âm chân kinh mở rộng đang là cơ hội  rất lớn cho tựa game “khủng” này. “Nước ngoài làm được thì GOSU tin cộng đồng Cửu âm Việt Nam cũng sẽ cùng nhau tạo được thành công đó.” – bà Minh tự tin khẳng định thể hiện quyết tâm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.