Minecraft công bố ngày ra mắt trên Nintendo Switch

13/04/2017 09:38 GMT+7

Trò chơi lừng danh và sở hữu lượng game thủ khổng lồ Minecraft đã chính thức về với đội Nintendo Switch, dự kiến ra mắt vào ngày 11.5 tới.

Không cần phải nhắc quá nhiều về Minecraft, bởi lẽ trò chơi đã trở thành cái tên quen thuộc với game thủ toàn cầu từ nhiều năm qua. Sở hữu đồ họa đơn giản, kết cấu trò chơi nhỏ gọn, tuy nhiên, tính sáng tạo ẩn chứa trong Minecraft là vô bờ bến, làm say mê hàng triệu người chơi và công phá rất nhiều kỷ lục về doanh số.
Tính đến thời điểm hiện tại, Minecraft đã có mặt trên Windows, OS X, Linux, Android, iOS, Windows Phone, Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4,... và thậm chí là trên cả những nền tảng ít người dùng khác. Nguyên nhân chủ yếu là vì Minecraft sở hữu mức cầu hình khá nhẹ nhàng, cũng như đối tượng của trò chơi này là không có giới hạn.
Do đó, việc Minecraft đặt chân lên Nintendo Switch - hệ máy "lai" độc đáo đang bán rất chạy của Nintendo - là điều được xem như hiển nhiên.
Đáng chú ý, phiên bản Minecraft này sẽ hỗ trợ đến 4 người chơi co-op (cùng chơi) trên một thiết bị, 8 người thông qua chế độ online. Đặc biệt, game sẽ sở hữu 40 bộ skin lấy cảm hứng từ thế giới Mario, cùng rất nhiều những địa danh và vùng đất mang thiết kế đặc trưng thì dòng game lừng danh của Nintendo.
Dự kiến, Minecraft sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 11.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.