Minecraft: Story Mode - Siêu phẩm khác của Telltale Games

22/10/2015 15:00 GMT+7

Minecraft: Story Mode vẫn thừa kế lối dẫn truyện mang "thương hiệu" Telltale Games, không hề làm game thủ thất vọng.

Quá nổi tiếng với các tựa game "lấn sân" xuất sắc như Game Of Thrones, Borderlands và The Walking Dead, giờ đây, dưới bàn tay điêu luyện của mình, Telltale Games tiếp tục cho game thủ chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn mới lạ trong Minecraft.

 

 

  • Phát hành:Telltale Games
  • Thể loại: phiêu lưu
  • Dung lượng: 685 MB
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng iOs 7.1 trở lên hoặc Android  2.3.3 trở lên
  • Link tải game: cho iOS Android

Tôn trọng bản gốc 

Vẫn giữ nguyên đồ hoạ khối kinh điển và trung thành với triết lý thiết kế game của mình, Minecraft: Story Mode của Telltale Games cho phép người chơi tự chọn lựa và đưa ra quyết định riêng của mình, tạo cho người chơi cảm giác; mỗi quyết định của mình sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thế giới huyền ảo Minecraft. Không những thế, game còn "đã tai" với phần âm thanh cực kỳ phong phú, cho phép người chơi được trải nghiệm thật hơn, đặc biệt là những cảnh thót tim đã trở thành điểm nhấn đặc sắc của hãng.
 
 

Quyến rũ ở gameplay 

Mở đầu bằng phần intro dài ngoằng, Minecraft: The story lập tức gây ấn tượng mạnh với cốt truyện thu hút và gây hứng thú, cũng như không kém phần tò mò cho các game thủ. Minecraft:The Story Mode mang toàn bộ dáng vấp của người khổng lồ Minecraft vào trong game, và chỉ được thay đổi chút xíu về phần điều khiển để phù hợp hơn so với lối chơi theo cốt truyện mà game hướng đến.
 
 
Lấy cảm hứng từ những đứa trẻ theo đuổi giấc mơ của mình, trong vai nhân vật chính, người chơi sẽ được nếm trải những chông gai và hành trình bí ẩn theo đuổi ước mơ của những đứa trẻ "già đầu" mà Telltale gầy dựng. Không chỉ nổi bật ở phần nội dung huyền bí, khiến game thủ nhanh chóng bị nghiện, Minecraft: Story Mode còn khiến người chơi hơi hơi lạnh gáy với những phân đoạn về đêm, thời điểm mà lũ quái vật bắt đầu lộ diện. Ngoài ra, những khúc cao trào khác cũng được đan xen khéo léo trong game, khiến người chơi gần như không thể dứt ra được.
 
Tuy cho phép được chọn nhân vật chính, nhưng kỳ lạ là dường như hãng đã "bỏ quên" luôn phái nữ, mà chỉ nhấn trọng tâm vào cho phái nam với hơn 6 tạo hình khác nhau. Và thậm chí, những tạo hình này cũng hết sức "ngẫu nhiên", không mang lại nhiều khác biệt cho game thủ, nhưng ngược lại đều có chung một đặc điểm là tất cả những tạo hình trên đều được khắc họa khá "đểu".
 
 
Mặc dù đã được thay đổi cách điều khiển để phù hợp với thiết bị di động và máy tính bảng, nhưng điểm trừ duy nhất khiến game mất điểm đó là cách điều khiển có phần hơi mơ hồ, kèm theo các góc quay camera kém linh động, khiến cho game có vẻ thô cứng hơn so với phiên bản gốc Minecraft. Chính phần điều khiển này chắc chắn sẽ gây ít nhiều khó khăn cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game, nhất là khi các nhân vật phải bước vào các không gian nhỏ hẹp.
 

Lời kết

Lôi cuốn về nội dung, nổi trội ở âm thanh và đồ họa, tôn trọng tối đa bản gốc, là những yếu tố quan trọng đã biến Minecraft: Story Mode trở thành một game không thể thiếu đối với các fan "ô vuông" nói chung và những game thủ đã từng trải nghiệm các sản phẩm khác của Telltale nói riêng. Chỉ cần chỉnh sửa chút xíu về phần điều khiển, kèm theo góc nhìn ít bị động hơn, sẽ giúp game thủ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn một khi đã đến với tựa game này.
 
Một số hình ảnh trong Minecraft: Story Mode:
 
 
  
   
  
  
  
  
 
 
 
  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.