Minh Châu Tam Quốc hé lộ chùm ảnh Việt hóa 'đẹp ngất ngây'

06/10/2016 10:00 GMT+7

Tươi sáng, trẻ trung, đã mắt là những cảm nhận đầu tiên của game thủ khi ngắm nhìn hình ảnh Việt hóa của game mobile "huyền thoại" Minh Châu Tam Quốc.

Là phiên bản nối tiếp của huyền thoại gMO Minh Châu Tam Quốc – tựa game nhập vai đầu tiên trên nền tảng di động, chính vì vậy dù chưa chính thức ra mắt trò chơi đã tạo nên sự quan tâm lớn chưa từng thấy.

Minh Châu Tam Quốc

Không khó để nhận ra trên group game thủ thi nhau “hóng” ngày được sờ tận tay Minh Châu Tam Quốc. Nhiều game thủ cùng chung cảm nhận "đợi chờ là hạnh phúc" với tâm trạng vô cùng háo hức. Mới đây, để xoa dịu cộng đồng game thủ, VTC Mobile đã chính thức hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Minh Châu Tam Quốc.

Minh Châu Tam Quốc

Qua những hình ảnh Việt hóa có thể thấy game sở hữu nền đồ họa 3D tương đối chân thực. Tạo hình nhân vật vẫn giữ phong cách chibi quen thuộc từ khuôn mặt, diện mạo, ngoại hình được xây dựng cực kỳ đáng yêu.

Minh Châu Tam Quốc

Nếu so với phiên bản gốc, VTC Mobile đã nâng cấp bản Việt hóa của Minh Châu Tam Quốc có góc nhìn rộng, hình ảnh sống động, tươi sáng hơn. Màu sắc và bố cục được phối hài hòa tạo cảm giác thân thiện với người chơi hơn. Ngoài ra, không thể không kể đến hiệu ứng kỹ năng, chiêu thức của cả 4 class nhân vật đều khá hoành tráng.

Minh Châu Tam Quốc

Theo ghi nhận, với sản phẩm Minh Châu Tam Quốc – một thương hiệu đã có tiếng tăm từ lâu ở Việt Nam và đặt nền móng cho thị trường gMO nước nhà, VTC Mobile có những động thái quan tâm đặc biệt đến “đứa con cưng” của mình. Một trong số đó phải kể đến việc nhà phát hành này chịu chi “nạp tiền” hàng trăm triệu cho người chơi game dù game chưa ra.

Minh Châu Tam Quốc

Thật vậy, game thủ được thoải mái dùng code "tẹt ga" test bản Trung Quốc. Đây là một điều chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay, những giftcode giá trị này sẽ giúp người chơi làm quen dần với phiên bản 3D của Minh Châu Tam Quốc trong khi chờ đợi game ra mắt.

Chiêm ngưỡng chùm ảnh Việt hóa đã mắt của Minh Châu Tam Quốc:

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Minh Châu Tam Quốc trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.