Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15: Nhìn lại các ứng cử viên nổi bật trước vòng Chung kết (P2)

16/10/2020 16:38 GMT+7

Đại diện đến từ VLTK Công Thành Chiến là Á Khôi đam mê luyện võ, chàng mẫu tự do đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile muốn kết bạn nhiều hơn với phương châm “tứ hải giai huynh đệ” sẽ nối tiếp câu chuyện của các ứng viên tại vòng chung kết cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Á khôi mê Taekwondo và Vovinam

Cô nàng mang SBD 12728 dự thi với video đàn tranh và múa kiếm trong một giấc mộng võ lâm được đánh giá là phần dự thi được đầu tư tốt, hình ảnh và góc quay đều rất đẹp. Đặc biệt hơn, cộng đồng game thủ nói chung và khán giả Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) nói riêng còn hết sức kinh ngạc khi biết Trâm Hoàng có niềm đam mê đối với võ thuật và sở hữu “gia tài” huy chương đồ sộ ở hai môn võ Taekwondo và Vovinam.
Chia sẻ kỹ hơn về sở thích võ thuật, Trâm cho biết vì “rất thích phim cổ trang, kiếm hiệp và những bộ phim hành động” nên đã đến võ đường tập luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với cô, võ thuật không chỉ đơn thuần là môn thể thao để rèn luyện sức khỏe mà còn giúp rèn luyện ý chí, bản lĩnh, tự vệ và bảo vệ người khác. Tính đến nay Trâm đã tập võ được gần 12 năm và gặt hái không ít thành tích như: HCĐ nội dung đối kháng Giải Vovinam Sinh viên Toàn Quốc (2018), 4 HCV Vovinam; 3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ Taekwondo tại các giải đại hội tỉnh Tiền Giang.
Nói về VLTK Công Thành Chiến, Trâm cho biết đã gắn bó cùng game hơn một năm nay. “Trong suốt thời gian ấy em có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đó là những trận Công Thành Chiến vào ngày thứ 6 hàng tuần hoặc các trận Thiên Tử vào ngày Thứ 7.
Cùng các anh em tham gia những trận Tống Kim trong ngày dù thắng hay thua thì anh em vẫn vui vẻ cười đùa với nhau. Tuy cũng có lúc không tránh khỏi những hờn giận vì thua những trận mà đáng ra phải thắng vì anh em đánh không tập trung hoặc treo máy .
Từ ngày gia nhập game em được các anh trong bang hỗ trợ tận tình , một phần vì em là con gái nên rất được các anh ưu ái chiều chuộng và giúp đỡ.”
Nàng Á khôi 2 của cuộc thi Người đẹp Gò Công năm 2020 đã quyết định thử sức mình với Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 và xuất sắc góp mặt vào Top 24 thí sinh tham gia Chung kết.

Chàng mẫu tự do sống với phương châm: Tứ hải giai huynh đệ

Anh chàng huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp và người mẫu tự do Lê Đình Nghiêm đã có màn đầu tư chất lượng và hoành tráng cho video tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 vừa qua.
Vốn là chuyên gia về thể hình kiêm người mẫu, Nghiêm đã tận dụng lợi thế này để nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của rất nhiều anh em đồng nghiệp cùng với hảo hữu trong game để mang đến video chỉnh chu ra mắt BGK, cộng đồng và khán giả theo dõi cuộc thi. Đặc biệt, quy mô hoành tráng của cuộc thi cũng chính là một trong những yếu tố tạo động lực cho Nghiêm cùng bạn bè hào hứng bắt tay vào chuẩn bị và hoàn thành sản phẩm dự thi chỉ trong hai ngày ngắn ngủi.
 
Phần dự thi của Nghiêm Lê tại vòng Bán kết
 
Trả lời về chặng đua Chung kết sắp tới, Nghiêm cũng cho biết:
“Ở vòng chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15, với sự ủng hộ và động viên tinh thần của anh em trong game và bạn bè ở ngoài đời, mình sẽ cố gắng hết sức để thi đấu thật vui hết sức mình với tinh thần ‘Tứ hải giai huynh đệ’.
Nếu có cơ duyên song hành trên con đường với dòng game VLTK và VLTK Mobile nói riêng trên cương vị mới, mình sẽ cố gắng truyền năng lượng sống tích cực cho các bạn không chỉ trong thế giới game và còn trong cuộc sống ngoài đời thực.”
Đánh giá về các thí sinh tại Chung kết, Nghiêm chia sẻ: “Trải qua những vòng thi đầy gay cấn, các bạn đã được chọn vào Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đều là những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi. Đã vào đến vòng cuối cùng này thì mình nghĩ ai cũng xứng đáng với ngôi vị Quán Quân.
Mình sẽ ủng hộ tất cả các bạn. Đồng thời sẽ thi đấu công bằng và phấn đấu cho tập thể trong vòng Chung kết sắp tới, mang đến những màn tranh tài đặc sắc và hấp dẫn nhất. Bởi giờ đây sự cố gắng không chỉ riêng bản thân mình nữa mà còn cố gắng hoàn thành tốt cho tập thể và cho cả uy tín của cuộc thi”.
Vòng Chung kết Miss & Mister VLTK 15 đang đến rất gần. Dàn thí sinh tiềm năng đang gấp rút chuẩn bị tinh thần và thể lực để bứt phát tại chặng đua cuối. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật và giới thiệu những ứng viên tiềm ẩn tại cuộc thi ở phần tiếp theo. Các bạn hãy cùng đón xem trên Thanh Niên Game và theo dõi thông tin mới nhất của Miss & Mister VLTK 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.